Hoạt động
|
Tuần I
(Từ ngày 31/08 đến 04/09)
|
Tuần II và III
(Từ ngày 07/09 đến 18/09)
|
Tuần IV và V
(Từ ngày 21/09 đến 02/10)
|
MỤC TIÊU
Đánh giá
|
Đón trẻ
|
- Trao đổi với phụ huynh về tình hình của trẻ (về sức khỏe , về tâm lý của trẻ, thói quen của trẻ )
- Tập cho trẻ thói quen chào hỏi lễ phép khi đến lớp.
- Động viên trẻ vào các góc chơi
- Chơi đồ chơi theo góc, nhóm nhỏ, nghe đọc truyện.
- Xem ảnh các cô, các bạn trong lớp
- Trò chuyện về đồ chơi bé thích
|
*Phát triển thể chất: 1, 4
*Phát triển nhận thức: 16
*Phát triển ngôn ngữ: 24
*Phát triển TCKNXH-thẩm mỹ: 29
* Tổng mục tiêu đánh giá (5 MT): 1, 4, 16, 24, 29
|
Thể dục sáng
|
- Thể dục sáng theo nhạc: Bài ồ sao bé không lắc, đu quay, nào chúng ta cùng tập thể dục...
+ Hô hấp: Thổi bóng, gà gáy
+ Tay: Giơ tay lên vẫy, tay sang ngang
+ Bụng, lườn: Cúi người về phía trước, quay người sang 2 bên
+ Chân: Dậm chân tại chỗ, co duỗi chân
|
Chơi – tập có chủ định
|
Thứ 2
|
LQVH:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
LQVH:
Kể chuyện theo tranh: Mẹ tắm cho bé
|
LQVH:
Nghe đọc thơ: Câu trăng rằm
|
Thứ 3
|
PTVĐ:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
PTVĐ:
BTPTC: Tay em
VĐCB: Bò theo hướng thẩng
TC: Bóng tròn to
|
PTVĐ:
- VĐCB:Ngồi lăn bóng
TCVĐ:Dung giăng dung dẻ
|
Thứ4
|
Nghỉ lễ 2/9
|
HĐVĐV:
Xếp cạnh nhau
|
HĐVĐV:
Xếp cạnh nhau (T2)
|
Thứ 5
|
HĐNB:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
HĐNB
- Nhận biết các bộ phận cơ thể qua tranh
- Trò chơi: Tìm đúng màu xanh đỏ và gọi tên
|
HĐNB
Trò Chuyện về Tết trung thu
|
Thứ 6
|
Âm nhạc
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Âm nhạc
Hát: Em búp bê
- Trò chơi âm nhạc: Hãy lắng nghe
|
Âm nhạc
- Nghe hát: Chiếc đèn ông sao
- TC: Tai ai tinh
|
Chơi tập ở các góc
|
*Góc trọng tâm: Rèn nếp (T1,2); Xếp hình( T3,4)
* Góc vận động:
+ Vận động tinh: TC Con khỉ, tập vo giấy,
+ Xâu vòng màu đỏ
+ Chơi theo ý thích các trò chơi: Kéo xe ô-tô, xe đi siêu thị. Đi xe đạp, chơi nhảy thỏ
+ Bài tập phát triển tâm vận động: về đúng nhà bạn trai,bạn gái
* Góc xếp hình : Rèn cho trẻ kỹ năng xếp chồng (xếp nhà), xếp cạnh (xếp đường đi)
* Góc chơi bế em: Xúc cho em ăn, ru bé ngủ, hát cho bé nghe, xếp quần áo cho em bé, chơi với đồ chơi nấu ăn
*Góc sách :
+ Xem truyện tranh, truyện có hình ảnh các bạn đang hoạt động
+ Xem tranh truyện: Đôi bạn nhỏ; Sách về đồ chơi của bé
+ Xem ảnh các bạn trong lớp
+ Chơi trò chơi: Bỏ vào lấy ra các khối hình
|
Hoạt động ngoài trời
|
- Dạo chơi ngoài trời, chơi các đồ chơi ngoài trời, đi xe đạp, quan sát thời tiết, quan sát cây hoa, quan sát đài phun nước....
TCVĐ: Dung dăng dung dẻ, bóng tròn to, gieo hạt,....
|
Chơi – tập buổi chiều
|
Ôn thơ, truyện, bài hát
Vận động theo nhạc
Trò chơi vận động
Hoạt động với đồ vật
Tráo thẻ
Dạy kỹ năng Chào hỏi lễ phép , Ngồi ghế đúng cách
Hoạt động trải nghiệm: Đố bé biết con gì kêu .Chiếc túi kì diệu
Liên hoan văn nghệ cuối tuần
Nêu gương bé ngoan
|
Chủ đề- sự kiện
|
Chào mừng năm học mới
Trường mầm non Vườn Trẻ Thơ
|
Bé biết nhiều thứ
Các bạn của bé ở lớp
|
Vui Tết trung thu
|
|
Đánh giá kết quả thực hiện
|
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
|
Đánh giá của Ban giám hiệu
|
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................
|
|
|
|
|
|
|
|