| 
               
            Hoạt động 
             | 
            
             Tuần I 
            (Từ ngày 31/08 đến 04/09)  
             | 
            
             Tuần II và III 
            (Từ ngày 07/09 đến 18/09)  
             | 
            
             Tuần IV và V 
            (Từ ngày 21/09 đến 02/10)  
             | 
            
             MỤC TIÊU 
            Đánh giá 
             | 
        
        
            | 
             Đón trẻ 
             | 
            
             - Trao đổi với phụ huynh về tình hình của trẻ (về sức khỏe , về tâm lý của trẻ, thói quen của trẻ ) 
            - Tập cho trẻ thói quen chào hỏi lễ phép khi đến lớp.  
            - Động viên trẻ vào các góc chơi   
            - Chơi đồ chơi theo góc, nhóm nhỏ, nghe đọc truyện. 
            - Xem ảnh các cô, các bạn trong lớp 
            - Trò chuyện về đồ chơi bé thích 
             | 
            
             *Phát triển thể chất: 1, 4 
            *Phát triển nhận thức: 16 
            *Phát triển ngôn ngữ: 24 
            *Phát triển TCKNXH-thẩm mỹ: 29 
            * Tổng mục tiêu đánh giá (5 MT): 1, 4, 16, 24, 29 
             | 
        
        
            | 
             Thể dục sáng 
             | 
            
             - Thể dục sáng theo nhạc: Bài ồ sao bé không lắc, đu quay,  nào chúng ta cùng tập thể dục... 
            + Hô hấp: Thổi bóng, gà gáy 
            + Tay: Giơ tay lên vẫy, tay sang ngang 
            + Bụng, lườn: Cúi người về phía trước, quay người sang 2 bên 
            + Chân: Dậm chân tại chỗ, co duỗi chân  
             | 
        
        
            | 
             Chơi – tập có chủ định 
             | 
            
             Thứ 2 
             | 
            
             LQVH:  
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             LQVH:  
            Kể chuyện theo tranh: Mẹ tắm cho bé  
             | 
            
             LQVH: 
            Nghe đọc thơ: Câu trăng rằm 
             | 
        
        
            | 
             Thứ 3  
             | 
            
             PTVĐ: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học. 
              
             | 
            
             PTVĐ: 
            BTPTC: Tay em  
            VĐCB: Bò theo hướng thẩng 
            TC: Bóng tròn to 
             | 
            
             PTVĐ: 
            - VĐCB:Ngồi lăn bóng 
            TCVĐ:Dung giăng dung dẻ  
             | 
        
        
            | 
             Thứ4 
              
             | 
            
             Nghỉ lễ 2/9  
             | 
            
             HĐVĐV:  
            Xếp cạnh nhau  
             | 
            
             HĐVĐV:  
            Xếp cạnh nhau (T2)  
             | 
        
        
            | 
             Thứ 5 
             | 
            
             HĐNB: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             HĐNB 
            - Nhận biết các bộ phận cơ thể qua tranh 
            - Trò chơi: Tìm đúng màu xanh đỏ và gọi tên  
             | 
            
             HĐNB 
            Trò Chuyện về Tết trung thu  
             | 
        
        
            | 
             Thứ 6 
             | 
            
             Âm nhạc  
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             Âm nhạc  
            Hát: Em búp bê 
            - Trò chơi âm nhạc: Hãy lắng nghe  
             | 
            
             Âm nhạc 
            - Nghe hát: Chiếc đèn ông sao 
            - TC: Tai ai tinh  
             | 
        
        
            | 
               
            Chơi tập ở các góc 
              
             | 
            
             *Góc trọng tâm: Rèn nếp (T1,2); Xếp hình( T3,4) 
            * Góc vận động:   
            + Vận động tinh: TC Con khỉ, tập vo giấy,  
            + Xâu vòng màu đỏ 
            + Chơi theo ý thích các trò chơi: Kéo xe ô-tô, xe đi siêu thị. Đi xe đạp, chơi nhảy thỏ  
            + Bài tập phát triển tâm vận động:  về đúng nhà bạn trai,bạn gái 
            * Góc xếp hình : Rèn cho trẻ kỹ năng xếp chồng (xếp nhà), xếp cạnh (xếp đường đi)  
            * Góc chơi bế em: Xúc cho em ăn, ru bé ngủ, hát cho bé nghe, xếp quần áo cho em bé, chơi với đồ chơi nấu ăn 
            *Góc sách :  
            + Xem truyện tranh, truyện có hình ảnh các bạn đang hoạt động 
            + Xem tranh truyện: Đôi bạn nhỏ;  Sách về đồ chơi của bé 
            + Xem ảnh các bạn trong lớp 
            + Chơi trò chơi: Bỏ vào lấy ra các khối hình  
             | 
        
        
            | 
               
              
            Hoạt động ngoài trời 
              
              
             | 
            
             - Dạo chơi ngoài trời, chơi các đồ chơi ngoài trời, đi xe đạp, quan sát thời tiết, quan sát cây hoa, quan sát đài phun nước.... 
            TCVĐ: Dung dăng dung dẻ, bóng tròn to, gieo hạt,.... 
             | 
        
        
            | 
             Chơi – tập buổi chiều  
             | 
            
             Ôn thơ, truyện, bài hát 
            Vận động  theo nhạc 
            Trò chơi vận động 
            Hoạt động với đồ vật 
            Tráo thẻ 
            Dạy kỹ năng Chào hỏi lễ phép , Ngồi ghế đúng cách  
            Hoạt động trải nghiệm: Đố bé biết con gì kêu .Chiếc túi kì diệu  
            Liên hoan văn nghệ cuối tuần 
            Nêu gương bé ngoan  
             | 
        
        
            | 
             Chủ đề- sự kiện 
             | 
            
             Chào mừng năm học mới 
            Trường mầm non Vườn Trẻ Thơ 
             | 
            
             Bé biết nhiều thứ 
            Các bạn của bé ở lớp 
             | 
            
             Vui Tết trung thu 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Đánh giá kết quả thực hiện  
             | 
            
             ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
             | 
        
        
            | 
             Đánh giá của Ban giám hiệu 
             | 
            
             ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            ............................................................................................................................................................................. 
            .............................................................................................................................................................................  
             | 
        
        
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             |