Hoạt động
|
Tuần I
(Từ ngày 31/08 đến 04/09)
|
Tuần II
(Từ ngày 07/09 đến 11/09)
|
Tuần III
( Từ ngày 14/09 đến 18/09)
|
Tuần IV
( Từ ngày 21/09 đến 25/09)
|
Tuần V
( Từ ngày 28/09 đến 02/10)
|
Mục tiêu đánh giá
|
Đón trẻ
|
- Trao đổi với phụ huynh về tình hình của trẻ (về sức khỏe, về tâm lý của trẻ, thói quen của trẻ )
- Tập cho trẻ thói quen chào hỏi lễ phép khi đến lớp.
- Động viên trẻ vào các góc chơi
- Chơi đồ chơi theo góc, nhóm nhỏ, nghe đọc truyện.
- Xem ảnh các cô, các bạn trong lớp
- Trò chuyện về đồ chơi bé thích
|
*Phát triển thể chất: 1
*Phát triển nhận thức: 15
*Phát triển ngôn ngữ: 21
*Phát triển TCKNXH- Thẩm Mỹ: 30
*Tổng các mục tiêu đánh giá (4 MT): 1, 15, 21, 30
|
Thể dục sáng
|
- Thể dục sáng theo nhạc chung toàn trường.
+ Hô hấp: Thổi bóng, gà gáy
+ Tay: Giơ tay lên vẫy, tay sang ngang
+ Bụng, lườn: Cúi người về phía trước, quay người sang 2 bên
+ Chân: Dậm chân tại chỗ, co duỗi chân
|
Chơi – tập có chủ định
|
Thứ 2
|
Âm nhạc
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Âm nhạc
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Âm nhạc
Hát: Em búp bê
- Trò chơi âm nhạc: Hãy lắng nghe
|
Âm nhạc
Hát: Em búp bê
- Trò chơi âm nhạc: Hãy bắt chước
|
Âm nhạc
- Nghe hát: Chiếc đèn ông sao
- TC: Tai ai tinh
|
Thứ 3
|
LQVH:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
LQVH:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
LQVH:
Kể chuyện theo tranh: Bé làm được việc gì?
- Trò chơi: Ai đấy?
|
LQVH:
Kể chuyện: Đôi bạn tốt
- Trò chơi: Tìm bạn
|
LQVH:
Nghe đọc thơ: Câu trăng rằm
|
Thứ 4
|
Nghỉ lễ 2/9
|
PTVĐ:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
PTVĐ:
BTPTC: Tập với bóng
VĐCB: Đi trong đường hẹp về nhà
TC: Dung dăng dung dẻ
|
PTVĐ:
BTPTC: Tay em
VĐCB: Bò theo hướng thẩng
TC: Bóng tròn to
|
PTVĐ:
- VĐCB:Ngồi lăn bóng
TCVĐ:Dung giăng dung dẻ.
|
Thứ 5
|
Tạo hình
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Tạo hình
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Tạo hình
Dán các giác quan
|
Tạo hình
Dán chân dung bạn trai, bạn gái
|
Tạo hình
Di màu đèn ông sao
|
Thứ 6
|
HĐNB
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
HĐNB
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
HĐNB
- Nhận biết các bộ phận cơ thể qua tranh
- Trò chơi: Tìm đúng màu xanh đỏ và gọi tên
|
HĐNB
- Nhận biết các bộ phận cơ thể qua tranh
- Chơi: Hãy chọn màu bé thích và gọi tên
|
HĐNB
Trò Chuyện về Tết trung thu
|
Chơi tập ở các góc
|
*Góc trọng tâm: Rèn nếp (T1,2); Xếp hình( T3,4)
* Góc vận động:
+ Vận động tinh: TC Con khỉ, tập vo giấy, chơi đất nặn.
+ Xâu vòng màu đỏ
+ Chơi theo ý thích các trò chơi: Kéo xe ô-tô, xe đi siêu thị. Đi xe đạp, chơi nhảy thỏ
+ Bài tập phát triển tâm vận động: về đúng nhà bạn trai,bạn gái
* Góc xếp hình : Rèn c ho trẻ kỹ năng xếp chồng (xếp nhà), xếp cạnh (xếp đường đi)
* Góc chơi bế em: Xúc cho em ăn, ru bé ngủ, hát cho bé nghe, xếp quần áo cho em bé, chơi với đồ chơi nấu ăn
* Góc tạo hình :
- Tập di màu
- Di mầu đồ chơi bé thích,dán trang trí chấm tròn vào váy của bé
- Chơi với đất nặn: Bóp, nhào đất
*Góc sách :
+ Xem truyện tranh, truyện có hình ảnh các bạn đang hoạt động
+ Xem tranh truyện: Đôi bạn nhỏ; Sách về đồ chơi của bé
+ Xem ảnh các bạn trong lớp
+ Chơi trò chơi: Bỏ vào lấy ra các khối hình
|
Hoạt động ngoài trời
|
Thứ 2
|
QS: Lớp học của bé
TC: Nu na nu nống
Chơi tự do
|
QS: Thời tiết
TC: Lộn cầu vồng
Chơi tự do
|
Trò chuyện: Tên lớp, tên các bạn trong lớp
|
Trò chuyện: Tên lớp,tên các bạn trong lớp
|
QS: Thời tiết
TC: Lộn cầu vồng
Chơi tự do
|
Thứ 3
|
Trò chuyện về ngày khai giảng
TC: Bịt mắt bắt dê
Chơi tự do
|
Trò chuyện về trang phục của trẻ
TC: Trời nắng trời mưa
Chơi tự do
|
QS: Mâm ngũ quả ngày tết trung thu
TC: Bày mâm ngũ quả
Chơi tự do
|
QS: Mâm ngũ quả ngày tết trung thu
TC: Bày mâm ngũ quả
Chơi tự do
|
Trò chuyện về Tết trung thu
TC: Trời nắng trời mưa
Chơi tự do
|
Thứ4
|
QS: Đồ chơi của bé
TC: Tập tầm vông
Rèn nếp cất đồ chơi của bé
|
Trò Chuyện về 1 số bộ phận trên cơ thể bé
TC: Con bọ dừa
Chơi tự do
|
QS: Cây xanh
TC: Bong bóng xà phòng
Chơi tự do
|
QS: Cây xanh
TC: Bong bóng xà phòng
Chơi tự do
|
Trò Chuyện về đồ chơi Trung thu
TC: Con bọ dừa
Chơi tự do
|
Thứ 5
|
Trò chuyện về một số đồ chơi bé thích
TC: Dung dăng dung dẻ
Rèn nếp vệ sinh của bé
|
QS: Lớp học của bé
TC: Bắt bướm
Chơi tự do
|
QS: Thời tiết
TC: Bóng tròn to
Chơi tự do
|
QS: Thời tiết
TC: Bóng tròn to
Chơi tự do
|
QS: Lớp học của bé
TC: Bắt bướm
Chơi tự do
|
Thứ 6
|
Liên hoan văn nghệ
Nêu gương cuối tuần
|
Liên hoan văn nghệ
Nêu gương cuối tuần
|
Liên hoan văn nghệ
Nêu gương cuối tuần
|
Liên hoan văn nghệ
Nêu gương cuối tuần
|
Liên hoan văn nghệ
Nêu gương cuối tuần
|
Chơi – tập buổi chiều
|
Thứ 2
|
Hướng dẫn TC nu na nu nống
Chơi với đồ chơi tại các góc chơi
|
Hướng dẫn TC lộn cầu vồng
Chơi đồ chơi tại các góc
|
Cho trẻ làm quen với TC bịt mắt bắt dê
Chơi TD ở các góc
|
Cho trẻ làm quen với TC bịt mắt bắt dê
Chơi TD ở các góc
|
Hướng dẫn TC lộn cầu vồng
Chơi đồ chơi tại các góc
|
|
Thứ 3
|
Rèn trẻ biết chào hỏi
TC: kéo cưa lừa xẻ
Chơi TD
|
Rèn trẻ tập đi vệ sinh đúng nơi quy định
TC: bóng tròn to
|
Rèn trẻ nếp ngồi học
TC: tìm bạn
|
Rèn trẻ nếp ngồi học
TC: tìm bạn
|
Rèn trẻ tập đi vệ sinh đúng nơi quy định
TC: bóng tròn to
|
|
Thứ 4
|
Hát các bài hát về trường học
TC: Con bọ dừa
|
Nghe lại câu chuyện “Đôi bạn tốt”
TC: Chi chi chành chành
|
Kể chuyện bé nghe “Bé mai ở nhà”
TC: Trời nắng,trời mưa
|
Kể chuyện bé nghe “Bé mai ở nhà”
TC: Trời nắng,trời mưa
|
Nghe lại câu chuyện “Đôi bạn tốt”
TC: Chi chi chành chành
|
|
Thứ 5
|
Vệ sinh phòng nhóm
Cho trẻ chơi TD ở các góc
|
Vệ sinh phòng nhóm
Cho trẻ chơi TD ở các góc
|
Vệ sinh phòng nhóm
Cho trẻ chơi TD ở các góc
|
Vệ sinh phòng nhóm
Cho trẻ chơi TD ở các góc
|
Vệ sinh phòng nhóm
Cho trẻ chơi TD ở các góc
|
|
Thứ 6
|
Liên hoan văn nghệ cuối tuần
Nêu gương bé ngoan
|
Liên hoan văn nghệ cuối tuần
Nêu gương bé ngoan
|
Liên hoan văn nghệ cuối tuần
Nêu gương bé ngoan
|
Liên hoan văn nghệ cuối tuần
Nêu gương bé ngoan
|
Liên hoan văn nghệ cuối tuần
Nêu gương bé ngoan
|
|
Chủ đề - Sự kiện
|
Chào mừng năm học mới
|
Trường mầm non Vườn Trẻ Thơ
|
Bé biết nhiều thứ
|
Các bạn của bé ở lớp
|
Vui Tết trung thu
|
|
Đánh giá kết quả thực hiện
|
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
|
Đánh giá của Ban giám hiệu
|
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................................
|