| 
             Hoạt động 
             | 
            
                                                                         Thời gian 
             | 
            
               
              
            Mục tiêu  
             | 
        
        
            | 
             Tuần I 
            (Từ ngày 31/08 đến 04/09)  
             | 
            
             Tuần II 
            (Từ ngày 07/09 đến 11/09)  
             | 
            
             Tuần III 
            ( Từ ngày 14/09 đến 18/09) 
             | 
            
             Tuần IV 
            ( Từ ngày 21/09 đến 25/09)  
             | 
            
             Tuần V 
            ( Từ ngày 28/09 đến 02/10) 
             | 
        
        
            | 
               
            Đón trẻ, trò chuyện 
             | 
            
             * Cô đón trẻ: Quan tâm đến sức khỏe của trẻ; Quan sát, nhắc nhở trẻ sử dụng một số từ chào hỏi và từ lễ phép phù hợp với tình huống…… 
            * Cô trò chuyện: Trò chuyện về một số hành vi văn minh khi đến lớp; Trò chuyện về trang phục của các bác các cô trong trường; Trò chuyện về ngày Tết trung thu, món ăn, đồ chơi; Trò chuyện về công việc của cô giáo, niềm vui của bé, ngày khai giảng của bé. 
             | 
            
             *Phát triển thể chất: 1, 2, 11 
            *Phát triển nhận thức: 32, 34, 36 
            *Phát triển ngôn ngữ: 62 
            *Phát triển tcknxh: 73, 74 
            *Phát triển thẩm mỹ: 91 
            * Tổng mục tiêu đánh giá (10 MT): 1, 2, 11, 32, 34, 36, 62, 73, 74, 91 
              
             | 
        
        
            | 
             Thể dục sáng 
             | 
            
             * Tập thể dục theo nhạc chung của trường 
             | 
        
        
            | 
               
            Hoạt động học 
              
              
             | 
            
               
            Thứ 2 
              
             | 
            
             LQVT: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học. 
              
             | 
            
             PTVĐ: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             LQVT: 
            Ghép đôi  
             | 
            
             PTVĐ: 
            Đi trong đường hẹp  
            Tc: kéo co 
            - Tc: Ai nhanh nhất 
             | 
            
             LQVT: 
            Dạy trẻ so sánh nhận biết sự bằng nhau về số lượng của 2 nhóm đồ vật 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 3 
             | 
            
             LQVH: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học. 
              
             | 
            
             LQVH: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             LQVH: 
            Truyện Tích Chu   
             | 
            
             LQVH: 
            - Thơ: Bàn tay cô giáo  
             | 
            
             LQVH: 
            - Thơ: Trăng ơi từ đâu đến 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 4 
             | 
            
             Nghỉ lễ 2/9  
             | 
            
             Khám phá: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             Khám phá: 
            Lớp học của bé  
             | 
            
             Khám phá: 
            Đồ chơi trong lớp bé  
             | 
            
             Khám phá: 
            Bé vui đón Tết Trung thu 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 5 
             | 
            
               
            Tạo hình: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             Tạo hình: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             Tạo hình: 
            Tô nét và tô màu những chiếc ô 
            (Vở tạo hình)  
             | 
            
             Tạo hình: 
            Vẽ chiếc cốc 
            (Vở tạo hình) 
             | 
            
             Tạo hình: 
            - Vẽ đồ chơi trung thu 
             | 
        
        
            | 
               
              
            Thứ 6 
              
             | 
            
               
            Âm nhạc: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             Âm nhạc: 
            Đưa trẻ vào nếp của giờ học.  
             | 
            
             Âm nhạc: 
            Hát : Đếm sao  
            TC: Tai ai tinh  
             | 
            
             Âm nhạc: 
            Hát: Thật đáng yêu  
            TC: Vận động theo giai điệu  
             | 
            
             Âm nhạc: 
            NH: Rước đèn dưới ánh trăng 
            Trò chơi âm nhạc: Ai nhanh nhất  
             | 
        
        
            | 
             Hoạt động ngoài trời 
             | 
            
             Thứ 2 
              
             | 
            
             - HĐMĐ: Trò chuyện về thời tiết trong ngày 
            - TCVĐ: Rồng rắn lên mây 
            - Chơi theo ý thích 
             | 
            
             - HĐMĐ: Trò chuyện về thời tiết trong ngày 
            - TCVĐ: Tung bắt bóng 
            - Chơi theo ý thích  
             | 
            
             HĐCCĐ:Trò chuyện về trường của bé 
            TCVĐ: Lộn cầu vồng 
            Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ: Trò chuyện về lớp học của bé 
            TCVĐ: Lộn cầu vồng 
            Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ:Tham quan môi trường đón tết trung thu của các lớp 
            TCVĐ: Tìm bạn 
            Chơi tự do 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Thứ 3 
              
             | 
            
             - HĐMĐ: Quan sát bầu trời  
            - TCVĐ: Rồng rắn lên mây 
            - Chơi theo ý thích 
             | 
            
             - HĐMĐ: Quan sát bầu trời 
            - TCVĐ: Tung bắt bóng 
            - Chơi theo ý thích  
             | 
            
             HĐCCĐ: Giao lưu lớp 
            Chuyền bóng qua đầu 
            TCVĐ: Bâu bẩu bầu bâu 
            Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ: Tham quan bếp ăn của trường 
            TCVĐ: Dung dăng dung dẻ 
            Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ: Qs bầu trời 
            TCVĐ: Mèo đuổi chuột 
            Chơi tự do 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Thứ 4 
              
             | 
            
             - HĐMĐ: Quan sát bức tranh biển đảo 
            - TCVĐ: Mèo đuổi chuột 
            - Chơi tự do 
             | 
            
             - Cho trẻ làm quen với bài hát “Vui đến trường” 
            - TCVĐ: Cáo và thỏ. 
            - Chơi theo ý thích. 
             | 
            
             HĐCCĐ: QS cây hoa ngọc lan 
            TCVĐ: Mèo đuổi chuột 
            Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ: Giao lưu các tổ trong lớp: Ai Bật xa  
            TCVĐ: Dung dăng dung dẻ 
            Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ: Giao lưu các lớp trong khối: Kéo co 
            TCVĐ: Dung dăng dung dẻ 
            Chơi tự do 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Thứ 5 
              
             | 
            
             - HĐMĐ: Quan sát cây hoa lan 
            - TCVĐ:bịt mắt bắt dê 
            - Chơi theo ý thích  
             | 
            
             - HĐMĐ: Dạo quanh sân trường. 
            - TCVĐ:  Cáo ơi ngủ à?. 
            - TD : Đu quay  cầu trượt  
             | 
            
             HĐCCĐ: Qs cây hoa giấy 
            TCVĐ: Cáo và thỏ 
            Chơi tự do 
              
             | 
            
             HĐCCĐ: Tham quan nơi làm việc và giao lưu với bác bảo vệ. 
            TCVĐ: Luồn luồn chổng dế 
            Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ: Trò chuyện về ngày tết trung thu 
            TCVĐ: Tìm bạn 
            Chơi tự do 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Thứ 6 
              
             | 
            
             - HĐMĐ: Vẽ đồ chơi ngoài trời bằng phấn 
            - Chơi theo ý thích  
             | 
            
             - Đi dạo quan sát quang cảnh sân trường trước ngày tết trung thu 
            -TCVĐ: Lộn cầu vồng 
            - Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ: QS Góc thiên nhiên lớp bé 
            TCVĐ: Bâu bẩu bầu bâu 
            Chơi tự do 
             | 
            
             HĐCCĐ: Chăm sóc vườn rau 
            TCVD: Dung dăng dung dẻ 
            Chơi tự do  
             | 
            
             HĐCCĐ: Quan sát đồ chơi ngoài trời 
            TCVĐ: Luồn luồn chổng dế 
            Chơi tự do 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Hoạt động góc 
             | 
            
             * Góc trọng tâm: Góc xây dựng: Xây trường mầm non (T2); Triễn lãm tranh Vẽ, đồ chơi ngoài trời (T3); Xây dựng công viên vui chơi của bé (T4)  
            - Góc sách truyện: Xem sách, kể chuyện theo tranh về trường mầm non, về ngày Tết trung thu 
            - Góc học tập: Dạy trẻ so sánh nhận biết sự bằng nhau, khác nhau về số lượng của 2 nhóm đồ vật. 
            - Góc nghệ thuật: Biểu diễn văn nghệ về Trường mầm non, trường mầm non. Vẽ, tô màu xé dán trường mầm non,  
            - Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây, sắp xếp bố trí chậu cây, hoa, đồ dùng đồ chơi ở góc thiên nhiên, góc khám phá 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh 
             | 
            
             - Luyện tập rửa tay bằng xà phòng, đi vệ sinh đúng nơi quy định, sử dụng đồ dùng vệ sinh đúng cách, …. 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
               
              
              
            Hoạt động chiều 
             | 
            
             -         Trò chơi cũ: Mèo đuổi chuột, bịt mắt bắt dê, cáo và thỏ 
            -         Làm bai tập tư duy 
            -         Hoạt động trải nghiệm 
            -         Kỹ năng chào hỏi, kỹ năng cất ba lô đúng nơi quy định, Nhận biết kí hiệu,… 
            -         Hoạt động lao động tập thể 
            -         Biểu diễn văn nghệ 
            -         Nêu gương bé ngoan 
            -         Xem phim 
            Chăm sóc vườn rau…. 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Chủ đề - Sự kiện 
             | 
            
             Chào mừng năm học mới 
             | 
            
             Trường mầm non Vườn Trẻ Thơ 
             | 
            
             Lớp học của bé 
             | 
            
             Cô giáo và các bạn 
             | 
            
             Vui Tết trung thu 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Đánh giá kết quả thực hiện 
             | 
            
             ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
             | 
        
        
            | 
             Đánh giá của Ban giám hiệu 
             | 
            
             ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            ......................................................................................................................................................................................... 
            .........................................................................................................................................................................................  
             | 
        
        
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             |