Hoạt động
|
Thời gian
|
Mục tiêu
|
Tuần I
(Từ ngày 31/08 đến 04/09)
|
Tuần II
(Từ ngày 07/09 đến 11/09)
|
Tuần III
( Từ ngày 14/09 đến 18/09)
|
Tuần IV
( Từ ngày 21/09 đến 25/09)
|
Tuần V
( Từ ngày 28/09 đến 02/10)
|
Đón trẻ, trò chuyện
|
* Cô đón trẻ: Quan tâm đến sức khỏe của trẻ; Quan sát, nhắc nhở trẻ sử dụng một số từ chào hỏi và từ lễ phép phù hợp với tình huống……
* Cô trò chuyện: Trò chuyện về một số hành vi văn minh khi đến lớp; Trò chuyện về trang phục của các bác các cô trong trường; Trò chuyện về ngày Tết trung thu, món ăn, đồ chơi; Trò chuyện về công việc của cô giáo, niềm vui của bé, ngày khai giảng của bé.
|
*Phát triển thể chất: 1, 2, 11
*Phát triển nhận thức: 32, 34, 36
*Phát triển ngôn ngữ: 62
*Phát triển tcknxh: 73, 74
*Phát triển thẩm mỹ: 91
* Tổng mục tiêu đánh giá (10 MT): 1, 2, 11, 32, 34, 36, 62, 73, 74, 91
|
Thể dục sáng
|
* Tập thể dục theo nhạc chung của trường
|
Hoạt động học
|
Thứ 2
|
LQVT:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
PTVĐ:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
LQVT:
Ghép đôi
|
PTVĐ:
Đi trong đường hẹp
Tc: kéo co
- Tc: Ai nhanh nhất
|
LQVT:
Dạy trẻ so sánh nhận biết sự bằng nhau về số lượng của 2 nhóm đồ vật
|
Thứ 3
|
LQVH:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
LQVH:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
LQVH:
Truyện Tích Chu
|
LQVH:
- Thơ: Bàn tay cô giáo
|
LQVH:
- Thơ: Trăng ơi từ đâu đến
|
Thứ 4
|
Nghỉ lễ 2/9
|
Khám phá:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Khám phá:
Lớp học của bé
|
Khám phá:
Đồ chơi trong lớp bé
|
Khám phá:
Bé vui đón Tết Trung thu
|
Thứ 5
|
Tạo hình:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Tạo hình:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Tạo hình:
Tô nét và tô màu những chiếc ô
(Vở tạo hình)
|
Tạo hình:
Vẽ chiếc cốc
(Vở tạo hình)
|
Tạo hình:
- Vẽ đồ chơi trung thu
|
Thứ 6
|
Âm nhạc:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Âm nhạc:
Đưa trẻ vào nếp của giờ học.
|
Âm nhạc:
Hát : Đếm sao
TC: Tai ai tinh
|
Âm nhạc:
Hát: Thật đáng yêu
TC: Vận động theo giai điệu
|
Âm nhạc:
NH: Rước đèn dưới ánh trăng
Trò chơi âm nhạc: Ai nhanh nhất
|
Hoạt động ngoài trời
|
Thứ 2
|
- HĐMĐ: Trò chuyện về thời tiết trong ngày
- TCVĐ: Rồng rắn lên mây
- Chơi theo ý thích
|
- HĐMĐ: Trò chuyện về thời tiết trong ngày
- TCVĐ: Tung bắt bóng
- Chơi theo ý thích
|
HĐCCĐ:Trò chuyện về trường của bé
TCVĐ: Lộn cầu vồng
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Trò chuyện về lớp học của bé
TCVĐ: Lộn cầu vồng
Chơi tự do
|
HĐCCĐ:Tham quan môi trường đón tết trung thu của các lớp
TCVĐ: Tìm bạn
Chơi tự do
|
|
Thứ 3
|
- HĐMĐ: Quan sát bầu trời
- TCVĐ: Rồng rắn lên mây
- Chơi theo ý thích
|
- HĐMĐ: Quan sát bầu trời
- TCVĐ: Tung bắt bóng
- Chơi theo ý thích
|
HĐCCĐ: Giao lưu lớp
Chuyền bóng qua đầu
TCVĐ: Bâu bẩu bầu bâu
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Tham quan bếp ăn của trường
TCVĐ: Dung dăng dung dẻ
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Qs bầu trời
TCVĐ: Mèo đuổi chuột
Chơi tự do
|
|
Thứ 4
|
- HĐMĐ: Quan sát bức tranh biển đảo
- TCVĐ: Mèo đuổi chuột
- Chơi tự do
|
- Cho trẻ làm quen với bài hát “Vui đến trường”
- TCVĐ: Cáo và thỏ.
- Chơi theo ý thích.
|
HĐCCĐ: QS cây hoa ngọc lan
TCVĐ: Mèo đuổi chuột
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Giao lưu các tổ trong lớp: Ai Bật xa
TCVĐ: Dung dăng dung dẻ
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Giao lưu các lớp trong khối: Kéo co
TCVĐ: Dung dăng dung dẻ
Chơi tự do
|
|
Thứ 5
|
- HĐMĐ: Quan sát cây hoa lan
- TCVĐ:bịt mắt bắt dê
- Chơi theo ý thích
|
- HĐMĐ: Dạo quanh sân trường.
- TCVĐ: Cáo ơi ngủ à?.
- TD : Đu quay cầu trượt
|
HĐCCĐ: Qs cây hoa giấy
TCVĐ: Cáo và thỏ
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Tham quan nơi làm việc và giao lưu với bác bảo vệ.
TCVĐ: Luồn luồn chổng dế
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Trò chuyện về ngày tết trung thu
TCVĐ: Tìm bạn
Chơi tự do
|
|
Thứ 6
|
- HĐMĐ: Vẽ đồ chơi ngoài trời bằng phấn
- Chơi theo ý thích
|
- Đi dạo quan sát quang cảnh sân trường trước ngày tết trung thu
-TCVĐ: Lộn cầu vồng
- Chơi tự do
|
HĐCCĐ: QS Góc thiên nhiên lớp bé
TCVĐ: Bâu bẩu bầu bâu
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Chăm sóc vườn rau
TCVD: Dung dăng dung dẻ
Chơi tự do
|
HĐCCĐ: Quan sát đồ chơi ngoài trời
TCVĐ: Luồn luồn chổng dế
Chơi tự do
|
|
Hoạt động góc
|
* Góc trọng tâm: Góc xây dựng: Xây trường mầm non (T2); Triễn lãm tranh Vẽ, đồ chơi ngoài trời (T3); Xây dựng công viên vui chơi của bé (T4)
- Góc sách truyện: Xem sách, kể chuyện theo tranh về trường mầm non, về ngày Tết trung thu
- Góc học tập: Dạy trẻ so sánh nhận biết sự bằng nhau, khác nhau về số lượng của 2 nhóm đồ vật.
- Góc nghệ thuật: Biểu diễn văn nghệ về Trường mầm non, trường mầm non. Vẽ, tô màu xé dán trường mầm non,
- Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây, sắp xếp bố trí chậu cây, hoa, đồ dùng đồ chơi ở góc thiên nhiên, góc khám phá
|
|
Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh
|
- Luyện tập rửa tay bằng xà phòng, đi vệ sinh đúng nơi quy định, sử dụng đồ dùng vệ sinh đúng cách, ….
|
|
Hoạt động chiều
|
- Trò chơi cũ: Mèo đuổi chuột, bịt mắt bắt dê, cáo và thỏ
- Làm bai tập tư duy
- Hoạt động trải nghiệm
- Kỹ năng chào hỏi, kỹ năng cất ba lô đúng nơi quy định, Nhận biết kí hiệu,…
- Hoạt động lao động tập thể
- Biểu diễn văn nghệ
- Nêu gương bé ngoan
- Xem phim
Chăm sóc vườn rau….
|
|
Chủ đề - Sự kiện
|
Chào mừng năm học mới
|
Trường mầm non Vườn Trẻ Thơ
|
Lớp học của bé
|
Cô giáo và các bạn
|
Vui Tết trung thu
|
|
Đánh giá kết quả thực hiện
|
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
|
Đánh giá của Ban giám hiệu
|
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|