| Hoạt động | Tuần I & II (04/01 – 08/01 &11/01 – 15/01)  | Tuần III & IV (18/01 – 22/01 & 25/01 – 29/01) | MT  ĐÁNH GIÁ | 
        
            | Đón trẻ | - Cô đến trước 15 phút, vệ sinh phòng nhóm, kiểm tra nước uống, chuẩn bị đồ chơi cho trẻ - Trao đổi với phụ huynh về tình hình của trẻ (về sức khỏe, về tâm lý của trẻ, thói quen của trẻ ) - Cô nhẹ nhàng đón trẻ vào lớp, nhắc trẻ chào cô, chào bố mẹ (ông bà), cất đồ dùng cá nhân vào đúng nơi qui định - Trò chuyện với trẻ về sức khỏe, bố mẹ, sự hiểu biết của trẻ về một số con vật gần gũi | * Phát triển thể chất: 10 * Phát triển nhận thức: 17 (Ôn) * Phát triển ngôn ngữ: 23 * Phát triển TCKNXH- Thẩm Mỹ: 32 | 
        
            | Thể dục sáng | - Thể dục sáng theo nhạc tập theo nhạc toàn trường. | 
        
            | Chơi – tập có chủ định | Thứ 2 | Phát triển vận động:  - VĐCB: Ném bóng về phía trước bằng 1 tay - TC: Nhảy thỏ | Phát triển vận động:  - VĐCB: Trườn qua vật cản - TCVĐ: Dung dăng dung dẻ | 
        
            | Thứ  3  | HĐNB: Nhận biết con chó, con mèo  | HĐTN: Con cá  | 
        
            | Thứ 4  | Âm nhạc - DH: Vì sao con mèo rửa mặt - TC: Nghe tiếng kêu đoán tên con vật  | Âm nhạc  - VĐTN: Cá vàng bơi - NH: Chú ếch con | 
        
            | Thứ 5  | Làm quen với Văn học Thơ: Đàn gà con | Làm quen với Văn học Thơ: Con cá vàng | 
        
            | Thứ 6  | Bé chơi với hình và màu Di màu làm ổ rơm  | Hoạt động với đồ vật. Xâu vòng màu đỏ  |   | 
        
            | Chơi tập ở các góc   | *Góc trọng tâm:  - Bế em (T1,2):  Xúc cho em ăn, ru bé ngủ, hát cho bé nghe, xếp quần áo cho em bé, chơi với đồ chơi nấu ăn - Tạo hình (T3,4) + Tập di màu con cá to nhỏ, di màu con vật bé thích   + Chơi với đất nặn: Bóp, nhào đất   + Tập vo giây, xé giấy                                               *Các góc khác:   - Vận động tinh: TC Con nhện giăng tơ, Con muỗi, Con chim chích.... - Góc bé chơi với đồ vật . + Xâu vòng 2 màu xanh – đỏ + Chơi  với đồ chơi theo ý thích: Lồng hộp, xếp vòng, lắp ghép, kéo xe.....  + Bài tập phát triển tâm vận động:  về đúng nhà bạn trai, bạn gái + Xếp hình : Rèn cho trẻ kỹ năng xếp chồng (xếp chuồng thú), xếp cạnh - Góc bé với thơ và truyện:  + Xem truyện tranh theo ý thích + Xem tranh về các con vật + Chơi trò chơi: Bỏ vào lấy ra các con vật - Góc thử tài bé yêu: Phân biệt 2 màu xanh đỏ - Siêu thị của bé: Chơi với đồ chơi có trong góc | 
        
            | Hoạt động ngoài trời               | Thứ 2   | - Qs con gà trống - TC Gà gáy vịt kêu - Chơi tự do | QS: con cá vàng TC cá bơi Choi tự do  |   | 
        
            | Thứ 3   | - QS Con gà con - TC Bắt chước tiếng kêu - Chơi tự do | QS: Con cua TC: Dung dăng dung dẻ Chơi tự do | 
        
            | Thứ4   | - QS Con gà mái - TC Con thỏ - Chơi tự do  | QS: Con tôm TC: Bong bóng xà phòng Chơi tự do | 
        
            | Thứ 5   | - QS Con vịt - TC Gà gáy vịt kêu - Chơi tự do  | QS: Thời tiết TC: Bóng tròn to Chơi tự do | 
        
            | Thứ 6 | - QS Con chim - TC Lộn cầu vồng - Chơi tự do | - QS cây lan ý - TC Trời nắng trời mưa - Chơi tự do  | 
        
            | Chơi – tập buổi chiều | Thứ 2 | Hướng dẫn TC nhện giăng tơ   Chơi đồ chơi tại các góc chơi                       | Cho trẻ làm quen với TC bịt mắt bắt dê Chơi TD ở các góc |   | 
        
            | Thứ 3   | Rèn trẻ biết chào hỏi lễ phép TC với ngón tay Chơi tự do | Rèn trẻ nếp ngồi học TC: tìm bạn Chơi TD | 
        
            | Thứ4 | Làm quen truyện  “Quả trứng” TC nu na nu nống Chơi TD | Làm quen bài thơ “Con cá vàng” TC: Trời nắng, trời mưa Chơi TD | 
        
            | Thứ 5   | Vệ sinh phòng nhóm Cho trẻ chơi TD ở các góc  | Vệ sinh phòng nhóm Cho trẻ chơi TD ở các góc | 
        
            | Thứ 6 | Liên hoan văn nghệ  Nêu gương bé ngoan   | Liên hoan văn nghệ cuối tuần Nêu gương bé ngoan |   | 
        
            | Chủ đề/ Sự kiện | Chủ đề: Những con vật đáng yêu Sự kiện: Ngày hội thể thao  |   | 
        
            | Chủ đề nhánh | Con vật nuôi trong gia đình Một số con vật sống trong rừng  | Con vật sống dưới nước  Con vật biết bay |   | 
        
            | Đánh giá kết quả thực hiện  |                                     | 
        
            | Đánh giá, nhận xét của BGH |   | 
        
            |  |  |  |  |  |  |