THAM QUAN ĐẠI ĐỘI 16 -TRUNG ĐOÀN 218 QUÂN CHỦNG PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN
Hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 33 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12, Hôm nay, Trường Mầm non Vườn Trẻ Thơ đã tổ chức cho các con tham quan Đại đội 16 - Trung Đoàn 218 Quân Chủng Phòng Không Không Quân.
Tại đây, các con được tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau như:
🎄Thăm quan khuôn viên và các phòng ban của doanh trại
🎄Quan sát các chú thực hiện công tác nội vụ gập chăn màn
🎄Quan sát những chiếc xe tăng,xe thiết giáp đầy uy lực.
🎄Giao lưu văn nghệ cùng các chú bộ đội.
🚩🚩 Qua buổi tham quan đầy ý nghĩa này, giúp các con tìm hiểu rõ hơn về doanh trại bộ đội, về công việc, nề nếp sinh hoạt hàng ngày của các chú bộ đội góp phần vào việc giáo dục trẻ, từ đó giúp các con có ý thức học tập, rèn luyện tích cực để trở thành con ngoan trò giỏi, những bé khỏe bé ngoan. Cũng trong buổi tham quan dã ngoại này nhằm tuyên truyền sâu rộng truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc và phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, giáo dục trẻ lòng yêu nước, yêu mến và biết ơn các chú bộ đội, phát huy tính kỉ luật, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, giúp trẻ thêm yêu mến, gắn bó với các bạn trong lớp, trong trường.
🚩🚩 Đây thực sự là một hoạt động ngoại khóa tăng cường kĩ năng sống đầy ý nghĩa và bổ ích đối với các con. Buổi tham quan là món quà ý nghĩa mang lại nhiều niềm vui, phấn khởi và sẽ là một kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các con.
Kính mời Ba, Mẹ cùng xem lại những hình ảnh đầy đáng yêu của con trong buổi tham quan đầy ý nghĩa này nhé !
Tập thể lớp Sydney 1 cùng các chiến sỹ Trung Đoàn 218 Tập thể lớp Tokyo 3 cùng các chiến sỹ Trung Đoàn 218 Tập thể lớp Tokyo 1 cùng các chiến sỹ Trung Đoàn 218 Tiết mục biểu diễn của các con lớp Paris dành cho Đại Đội 16 Tiết mục biểu diễn của các con lớp Paris dành cho Đại Đội 16 Những màn cổ vũ nhiệt tình đến từ đại đội 16 và tập thể giáo viên,học sinh . Các con tham quan chỗ ở của Đại đội 16 Các con quan sát kỹ năng gấp chăn mang đậm tác phong quân đội. Các con cùng chú bộ đội thực hành gấp chăn.
Phòng sinh hoạt chung của đại đội 16. Các con tham quan nhà ăn của quân đoàn 218.
CÁC TIN TỨC KHÁC
1