HỘI THI THỂ DỤC THỂ THAO TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN TRẺ THƠ NĂM HỌC 2022-2023
⛹️‍♂️🤸‍♀️🤼‍♂️Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 của bậc học mầm non, nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong trường học, ngày 23/02/2023 cô và trò Trường Mầm non Vườn Trẻ Thơ - Osaka đã tưng bừng tổ chức "HỘI THI THỂ DỤC THỂ THAO TOÀN TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023.
🤾‍♀️🏋️‍♀️🏋️‍♂️Hội thi thể dục thể thao là một trong những ngày hội của cô và trò Nhà trường, nhằm tiếp tục duy trì và thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện thể dục thể thao, duy trì những nền nếp, thói quen tốt trong học tập của các con học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động, giáo dục cho trẻ ý thức hăng hái tập luyện thể dục thể thao, nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục toàn diện trong nhà trường. Và xin được chúc mừng các con đã tham gia hội khoẻ ngày hôm nay, các con đã nỗ lực thi đấu hết sức mình, toả sáng trong từng phần thi. Và quan trọng nhất các con đã có những giây phút vô cùng vui vẻ.
🍀☘Mời toàn thể Quý Phụ huynh và các em học sinh cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hội
Bài đồng diễn cuả tất cả các em học sinh trường mầm non Vườn Trẻ Thơ- Osaka
Phần diễu hành toàn trường
Bé Hoàng Danh Kiệt Đại diện cho hơn 400 hs lên đoc lời tuyên hệ.
Trò chơi nhảy ba bố của các bé Lớp Tokyo 1 và Tokyo 2
Trò chơi Bò qua xà ngang
Trò chơi bò qua đường ống Trọng tài cuộc thi kéo co Cuộc thi kéo co giữa đội Paris 1 và Paris 2 Trò chơi vận động đi trên ghế thăng bằng Trò chơi ném trúng bóng
Học sinh cổ vũ siêu đáng yêu cuả trường mầm non Vườn Trẻ Thơ
Các bạn ơi! cố lên!cố lên Màn trao phần thưởng - kết thúc hội thi. Nguồn trường mầm non Vườn Trẻ Thơ- Osaka.
CÁC TIN TỨC KHÁC
1