🦕HOẠT ĐỘNG THAM QUAN DÃ NGOẠI CÔNG VIÊN KHỦNG LONG 🦖 T3/2023
🦕HOẠT ĐỘNG THAM QUAN DÃ NGOẠI CÔNG VIÊN KHỦNG LONG 🦖
Khủng long được xem là một trong những người bạn quen thuộc từ thời thơ ấu của các bé. Có không ít bé dành sự yêu thích đặc biệt đối với thế giới các loài khủng long.
Và thật tuyệt làm sao khi ngay giữa lòng Thủ Đô Hà Nội chúng ta đã xuất hiện một công Viên Khủng Long dành cho các bé yêu.
Để thỏa mãn niềm đam mê và sự tò mò,khám phá của các con .Hôm nay trường Mầm Non Vườn Trẻ Thơ đã tổ chức cho các con chuyến tham quan dã ngoại Công Viên Khủng Long các bạn ạ.
🔥Tới khu Công viên Khủng Long 🦖các con được tham quan Công viên Khủng Long: Những chú khủng long kích thước lớn nhỏ khác nhau, biết cử động, biết phát ra tiếng kêu cùng rất nhiều loài động vật hoang dã sẽ đưa các bé quay trở lại kỷ Jura và thực sự bước vào khám phá thế giới rừng xanh. Sau đó, các con tham gia các hoạt động vui chơi dưới sự hướng dẫn của các cô giáo và các cô chú hướng dẫn viên du lịch. Tại góc hóa thân, hướng nghiệp: các con sẽ hược hóa trang thành các nhân vật hoạt hình yêu thích trong các bộ trang phục… Các con tham gia lắp ghép các hình khối với nhiều màu sắc khác nhau.🍂🍁
🍀☘️ Góc vận động liên hoàn phát triển thể chất toàn diện: Với các mô hình vận động như đường đua F1, nhà nhún, nhà liên hoàn, nhà bóng, khu mạo hiểm tường 3 vách, nhà cát…Qua hệ thống vận động liên hoàn nhằm giúp trẻ rèn luyện cơ thể tăng trưởng về thể chất và tăng cường sức mạnh hệ xương, hệ cơ qua các vận động tinh, vận động thô… đẩy mạnh tính dẻo dai và một sức đề kháng tốt thích ứng với môi trường xung quanh.🌺
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của các con trong buổi vui chơi, trải nghiệm thực tế tại “Công Viên Khủng Long”
CÁC TIN TỨC KHÁC
1