|   Hoạt động   | Thời gian | Chỉ số đánh giá  |  | 
        
            | Tuần I 03-07/10/2016 | Tuần II 10-14/10/2016 | Tuần III 17-21/10/2016 | Tuần IV 24-28/10/2016 |  | 
        
            |       |  | 
        
            | Trò chuyện-  đón trẻ | * Cô đón trẻ: quan tâm đến sức khỏe của trẻ; nhắc trẻ cách sử dụng một số từ chào hỏi và từ lễ phép phù hợp tình huống; thực hiện đúng các nề nếp đầu giờ khi đến lớp - Trò chuyện cùng trẻ về ngày giải phóng thủ đô 10/10, tìm hiểu các hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, tìm hiểu ngày lễ hóa trang Hallowen - Giáo dục trẻ không ăn các thức ăn có mùi ôi, thiu, không uống nước lã. - Giáo dục trẻ biết gọi người giúp đỡ khi gặp một số trường hợp khẩn cấp (Bị đau, bị lạc, chảy máu, ngã, cháy….) - Trò chuyện cảm xúc của trẻ trong hai ngày nghỉ cuối tuần. -Trò chuyện về thời tiết trong ngày. - Xem tranh ảnh về gia đình, các thành viên trong gia đình, nghề nghiệp của bố mẹ  |  | 
        
            | Thể dục sáng | - Khởi động: Làm vận động nhẹ nhàng theo bài hát. - Trọng động: - Tay: Đưa trước lên cao, gập khuỷu tay.                        - Bụng: Cúi người phía trước, quay người sang hai bên.                        - Chân: Nhún chân, ngồi xổm, đứng lên, khuỵu gối.                         - Bật: Bật tại chỗ, bật chụm tách |   |  | 
        
            | Hoạt động học | Thứ 2   | PTVĐ  VĐCB:- Ném xa bằng một tay TCVĐ: Ném cổ chai | PTVĐ  VĐCB: Trườn sấp 3-4 m kết hợp trèo qua ghế TD  TCVĐ: Ô tô và chim sẻ | PTVĐ  VĐCB: Ném trúng đích nằm ngang TCVĐ: Kéo co     | PTVĐ  VĐCB: Bật xa 35-40 cm TCVĐ: Phi ngựa       |   |  | 
        
            | Thứ 3           | Văn học Thơ: Lòng mẹ  ( Đa số trẻ chưa biết) | Âm nhạc DH: Bàn tay mẹ NH: Lời ru cho con TC: Tai ai tinh ( Đa số trẻ chưa biết)  | Văn học Truyện: Sự tích hoa cúc trắng ( Đa số trẻ chưa biết | Âm nhạc DH: Hãy xoay nào NH: Nụ cười làm quen TC: Bao nhiêu bạn hát ( Đa số trẻ chưa biết)    |   |  | 
        
            |   |   |   |   |   |  | 
        
            | Thứ 4   | Khám phá  Khám phá các kiểu nhà | Khám phá  Khám phá về ngày giải phóng thủ đô 10/10   | Khám phá    Tìm hiểu về ngày 20/10 | Khám phá    Lễ hội Hallowen |   |  | 
        
            | Thứ 5   | LQVT  Dạy trẻ so sánh nhận biết sự bằng nhau về số lượng của hai nhóm đồ vật  | LQVT  So sánh chiều dài của hai đối tượng | LQVT  So sánh sắp xếp thứ tự chiều dài của 3 đối tượng | LQVT  Dạy trẻ NBPB hình vuông, hình tròn |   |  | 
        
            | Thứ 6   | Tạo hình Vẽ ngôi nhà của bé ( Tiết mẫu) | Tạo hình Vẽ người thân trong gia đình  ( Tiết đề tài) | Tạo hình Bé làm quen với kéo, cắt và dán khăn mặt của bé ( Tiết mẫu)  | Tạo hình Vẽ và tô những chiếc vòng màu ( Tiết đề tài)  | 19,, 7 |  | 
        
            | Hoạt động ngoài trời | - Rèn nề nếp của giờ hoạt động. - Đếm số lượng đồ chơi ngoài trời. Đi dạo, quan sát trò chuyện thời tiết mùa thu, tham quan môi trường lớp học đón ngày 20/10 và lễ Hallowen.  -- Tham quan các lớp học, giao lưu giữa các khối lớp… - TC về  những người thân trong gia đình bé, về ngôi nhà của bé, các kểu nhà…. - Khám phá một số loại mùi - Khám phá sần, nhẵn -Khám phá các trạng thái của nước - TCVĐ: Bịt mắt bắt dê, tung bóng, hái hoa dân chủ, kéo co, mèo đuổi chuột, một số trò chơi liên hoàn ở khu vui chơi, chơi cát.. - Chơi với đồ chơi mang theo: phấn, vòng TD - LĐTT: Lau dọn lớp học |   |  | 
        
            | Hoạt động góc | * Góc trọng tâm:  -Góc tạo hình: Tổ chức các hoạt động tạo hình sáng tạo, hóa trang cho trẻ   + Trẻ vẽ, xé dán trang trí ngôi nhà của mình, cắt dán đồ dùng gia đình, vẽ đồ dùng gia đinh(T1) +Sáng tạo với các loại lá cây, nút chai, giấy báo (T2) + Cắm hoa tặng bà mẹ, cô giáo, các bạn gái (T3) + Hóa trang đón Hallowen ( T4) - Góc xây dựng: Xây nhà cao tầng(Chuẩn bị các loại khối gỗ mô hình, trẻ có thể sử dụng hình khối để tao thành ngôi nhà có nhiều tầng khác nhau.) - Góc phân vai : Trẻ đóng vai là người thân trong gia đình, đi chợ nấu cơm, bán hàng… Trẻ hóa trang thành những nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích, đóng vai làm cô giáo, học sinh… - Góc âm nhạc: + Biều diễn các bài hát” Bàn tay mẹ, hãy xoay nào”,  +Biểu diễn thời trang… - Bác sĩ: Khám sức khỏe cho các cháu. - Bán hàng: bán đồ chơi, mặt nạ Hallowen, quà tặng;  siêu thị của bé. - Góc học tập: + Xem tranh ảnh về gia đình, về lễ hội Halowenn + Kể truyện theo tranh: Sự tích Hồ Gươm.Bà và cháu, ba chú lợn con... + Làm BT: Nhận biết đồ vật gây bỏng ,  + Chơi nối tranh, gia đình ngón tay, đồ dùng gia đình bé + Nhận biết kích thước của hai đối tượng, xếp hình tròn, vuông, tam giác ... từ các loại hạt.....   |   |  | 
        
            | Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh | - Thực hành:   Dạy trẻ rửa tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh bằng xà phòng, rửa mặt .Mời cô mời bạn khi ăn, ăn từ tốn, không đùa nghịch, không làm đổ vãi thức ăn đánh răng sau khi ăn xong/ xúc miệng nước muối- uống nước lọc sau khi ăn. |   |  | 
        
            | Hoạt động chiều | -Ôn các bài học buổi sáng - Dạy trẻ kỹ năng an toàn khi ở nhà một mình, bé làm gì khi mẹ bị ốm cách đi cầu thang, đóng mở cửa, cách trải chiếu, xúc miệng bằng nước muối - Nghe truyện: Sự tích hoa cúc trắng, bà và cháu…… - Đọc thơ: Lòng mẹ, lấy tăm cho bà, em yêu nhà em, gió từ tay mẹ…. -  Đọc đồng dao: Thả đỉa ba ba, Bà cong đi chợ trời mưa, con gà cục tác lá chanh,… - Làm bài tập xử lý tình huống về an toàn; hỏi đáp cùng nhau về loại đồ chơi trẻ mang đến lớp. - Hát các bài hát về nhà của bé, gia đình, cô giáo: Nhà của tôi, hãy xoay nào, bàn tay mẹ.... - KP: những viên sỏi ngộ nghĩnh, đồ chơi an toàn, sắc màu kì diệu  - Tham gia tập Gymkidz - Xem phim, đi xe đạp, chơi cát, bể vầy   - Chơi theo ý thích | 31 |  | 
        
            | Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan. |   |  | 
        
            | Chủ đề- sự kiện | Nhà của tôi | Ngày giải phóng Thủ Đô( 10/10) | Chúc mừng ngày 20/10 | Lễ hội Halloween   |   |  | 
        
            | Đánh giá kết quả thực hiện | ……………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………... |   |  | 
        
            |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |   |