| HOẠT ĐỘNG | TUẦN 1 03/10-07/10 GV: Hoàng Thị Hiệp   | TUẦN 2 10/10-14/10 GV: Hoàng Thị Hiệp   | TUẦN 3 17/10-21/10 GV: Hoàng Thị Hiệp   | TUẦN 4 24/10-28/10 GV: Hoàng Thị Hiệp   | 
        
            | Đón trẻ, trò chuyện | -Trò chuyện hỏi trẻ với trẻ về: Các đồ dùng trong gia đình, về ngày vui của gia đình, các thành viên trong gia đình, ngày 20/10, lễ hội hóa trang  - Rèn kỹ năng tự phục vụ: Biết chào hỏi cô giáo, các bạn, bố mẹ, tự lấy và cất dép  đúng nơi quy định |   | 
        
            | Thể dục sáng | * Tập thể dục theo nhạc:+ Hô hấp: gà gáy                                     + Chân: Ngồi khuỵu gối                                    + Bật: Bật chụm- tách chân
 + Tay: 2 tay sang ngang, lên cao              + Bụng: Nghiêng lườn
   |   | 
        
            |   | Thứ 2 | HĐ TẠO HÌNH Dán mành cửa sổ ( Đề tài)   | HĐ TẠO HÌNH Dán hoa tặng mẹ ( Tiết mẫu)   | HĐ TẠO HÌNH Tô  màu bưu thiếp ( Theo ý thích )   | HĐ TẠO HÌNH Dán trang trí mũ ( Đề tài)       | 
        
            | Chơi tập có chủ định | Thứ 3 | HĐ NHẬN BIẾT  Đồ dùng gia đình | HĐ NHẬN BIẾT  Bà của bé    | HĐ NHẬN BIẾT  Mẹ yêu | HĐ NHẬN BIẾT  Trang phục Hallowenn  | 
        
            |   | Thứ 4 | HĐ ÂM NHẠC NH:Biết vâng lời mẹ VĐ : Đu quay  (Đa số trẻ chưa biết) | HĐ ÂM NHẠC Dạy hát: Lời chào buổi sáng Nghe hát: Ru em (Đa số trẻ chưa biết)     | HĐ ÂM NHẠC Dạy hát: Lời chào buổi sáng Nghe hát: Múa cho mẹ xem (Đa số trẻ chưa biết)   | HĐ ÂM NHẠC Dạy hát: Cả nhà thương nhau TC: Đoán âm thanh to nhỏ (Đa số trẻ chưa biết) | 
        
            |   | Thứ 5 | HĐ VẬN ĐỘNG  Đi có mang vật trên tay TCVĐ: Dung dăng dung dẻ | HĐ VẬN ĐỘNG  Đi bước qua các ô TCVĐ: Bong bóng xà phòng | HĐ VẬN ĐỘNG  Nhún bật tại chỗ TCVĐ: Con bọ dừa | HĐ VẬN ĐỘNG  Đứng co 1 chân TCVĐ: Thỏ nhảy | 
        
            |   |   |   |   |   |   | 
        
            |   | Thứ 6 | HĐ VĂN HỌC             Thơ: Chổi Ngoan  ( Đa số trẻ chưa biết)                                            |              HĐ VĂN HỌC Truyện: Thỏ con không vâng lời ( Đa số trẻ chưa biết)       |  HĐ VĂN HỌC Thơ: Yêu mẹ ( Đa số trẻ chưa biết)   | HĐ VĂN HỌC Truyện: Đôi tai xấu xí ( Đa số trẻ chưa biết)   | 
        
            | Chơi tập các góc | - Góc sách : Xem tranh ảnh về gia đình của bé, về các thành viên trong gia đình, về trang phục Hallowen, về các đồ dùng trong gia đình  + Đọc đồng dao về gia đình  + Trò chuyện về Abum gia đình  - Góc tạo hình: In hình cái cốc, tô màu bông hoa, tô màu về bà, bố, mẹ , tô màu trang phục -Góc âm nhạc: lắc lư, vỗ tay theo nhac bài: Mẹ yêu không nào, biết vâng lời mẹ, cháu yêu bà - Góc thao tác vai: Xúc cơm cho em ăn , ru em ngủ, bế em -Góc hoạt động với đồ vật: Xâu vòng màu xanh đỏ vàng, đóng mở nắp hộp, xếp nhà, xếp đường đi, xâu vòng xen kẽ, xếp chồng khối  -Kỹ năng: Thể hiện cảm xúc,  |   | 
        
            |   Hoạt động ngoài trời   | *HĐCCĐ:-Quan sát cây xanh trong sân trường
 -Trò chuyện đồ dùng trong nhà bé
 - Nhặt lá ở vườn trường   | -HĐCCĐ:  -Quan sát vườn hoa  -Trò chuyện về  ngôi nhà  của bé - Nhặt lá ở vườn trường     | -HĐCCĐ: -Quan sát các lớp trang trí ngày 20/10  - Trò chuyện về  công việc của mẹ   -Tưới nước cho hoa     | -HĐCCĐ:  -Quan sát thời tiết -Trò chuyện về trang phục hóa trang  Tưới nước cho hoa  | 
        
            | * TCVĐ: Ô tô và chim sẻ, Gieo hạt, bắt bướm, bong bóng xà phòng , Bóng tròn to, dung dăng dung dẻ* Chơi tự do
   | 
        
            | Chơi – tập buổi chiều     | - Dạy trẻ kỹ năng chào hỏi, kỹ năng cất ghế, uống nuớc bằng cốc, lấy và cất gối, lấy và cất dép đúng nơi qui định - Ôn lại bài học buổi sáng , xem phim, xem tranh, làm quen với sáp màu, tập di màu  - Cho trẻ chơi trò chơi: Dung dăng dung dẻ, nu na nu nống, chi chi chành chành, trò chơi những ngón tay     |   | 
        
            | -Thứ 6 hàng tuần nêu gương bé ngoan, biểu diễn văn nghệ   |   | 
        
            | Chủ đề/ sự kiện |   Đồ dùng gia đình    | Ngày vui của gia đình    | Mừng ngày Phụ nữ việt nam | Hóa trang người mà bé thích | 
        
            | Đánh giá kết quả thực hiện       |   |   | 
        
            |  |  |  |  |  |  |  |  |