| 
               
              
            Hoạt động 
              
             | 
            
             Thời gian 
             | 
            
               
            Chỉ số 
            đánh giá 
              
              
             | 
        
        
            | 
             Tuần I 
            GV: Tạ Thị Hằng 
            ( Từ ngày 2/1 đến 6/1)  
             | 
            
             Tuần II 
            GV: Nguyễn Thị Nhung 
            ( Từ ngày 9/1 đến 13/1)  
             | 
            
             Tuần III 
            GV: Tạ Thị Hằng 
            (Từ ngày 16/1 đến 20/1)  
             | 
            
             Tuần IV 
            GV: Nguyễn Thị Nhung 
            (Từ ngày 23/1 đến 27/1) 
              
             | 
        
        
            | 
             Đón trẻ 
              
              
            Thể dục sáng 
             | 
            
             * Cô đón trẻ: quan tâm đến sức khỏe của trẻ;  
            * Tập thể dục theo nhạc chung của trường: 
            - Khởi động: Tập theo bài đàn gà trong sân. 
            +Tay: Ra trước - lên cao- ra trước. 
            + Chân: Đưa chân ra trước 
            + Bụng: Đưa tay lên cao - cúi xuống tay chạm chân- đưa tay lên cao 
            + Bật: Tay chống hông bật chụm tách  
            + Khiêu vũ: Cha, cha , cha. 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
               
            Trò chuyện 
             | 
            
             - Trò chuyện với trẻ về mùa xuân, về đặc điểm đặc trưng của mùa xuân, cây cối, thời tiết, hoạt động của con người trong mùa xuân. Biết mùa xuân là khởi đầu của 1 năm. 
            - Trò chuyện với trẻ về các loại hoa đặc trưng của mùa xuân: hoa đào, hoa mai. 
            - Trò chuyện với trẻ về ngày tết sắp đến ( Không khí tết, các món ăn trong ngày tết, phong tục ngày tết và 1 số lễ hội trong ngày tết: Lễ hội hai bà Trưng, lễ hội gò Đống Đa… 
            - Trò chuyện với trẻ về các loại hoa quả trong ngày tết, cách trang trí nhà cửa đón tết 
            - Trò chuyện với trẻ về một số trò chơi dân gian trong ngày tết. 
            - Trò chuyện với trẻ về cách chúc tết người lớn. 
              
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
               
              
              
              
              
            Hoạt động học 
             | 
            
               
            Thứ 2 
             | 
            
             Thể dục 
            VĐCB: Bật sâu 40cm 
            TCVĐ: Trồng nụ trồng hoa 
             | 
            
             Thể dục 
            VĐCB: Ném trúng đích thẳng đứng xa 2m, cao 1,5m bằng 1 tay. 
            TCVĐ: Ai nhanh nhất 
             | 
            
             Thể dục 
            VĐCB: Nhảy lò cò 5 bước và đổi chân theo yêu cầu 
            TCVĐ: Ném bóng rổ 
             | 
            
             Thể dục 
            VĐCB: Bò chui qua ống dài 1,2m 
            TCVĐ: Chuyền bóng 
             | 
            
             9, 14, 47 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 3 
             | 
            
             Khám phá 
            Không khí tết 
             | 
            
             Khám phá 
            Các món ăn ngày tết 
             | 
            
             Khám phá 
            Phong tục ngày tết 
             | 
            
             Khám phá 
            Khám phá thời tiết mùa xuân 
             | 
            
             24, 77 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 4 
             | 
            
             Tạo hình 
            Vẽ cành đào, cành mai ngày tết 
            (Tiết mẫu) 
             | 
            
             Tạo hình 
            Nặn mâm ngũ quả 
            (Tiết theo ý thích) 
             | 
            
             Tạo hình 
            Làm phong bao lì xì 
            (Tiết mẫu) 
             | 
            
             Tạo hình 
            Vẽ trang trí trên băng giấy 
            ( Tiết đề tài 
             | 
            
             31, 103 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 5 
             | 
            
             Toán 
            Dạy trẻ kĩ năng đo độ dài 
             | 
            
             Toán 
            Đo độ dài 1 đối tượng bằng 2 đơn vị đo khác nhau 
             | 
            
             Toán 
            Đo độ dài 2 đối tượng bằng 1 đơn vị đo. 
             | 
            
             Toán 
            Sắp xếp theo qui tắc 2-2-1 
             | 
            
             106, 116 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 6 
             | 
            
             LQCC 
            Làm quen chữ i, t, c 
             | 
            
             Văn học 
            Truyện : Sự tích cây đào  
              
             | 
            
             LQCC 
            Trò chơi với chữ i, t, c  
             | 
            
             Âm nhạc 
            DH: Lá hoa mùa xuân  
            NH: Ngày tết quê em 
            TC: Hãy gõ đúng tiết tấu  
              
             | 
            
             101 
             | 
        
        
            | 
               
            Hoạt động 
            ngoài trời 
             | 
            
             - Vẽ phấn trên sân hình hoa đào, hoa mai, quan sát cây hoa cúc, khám phá bánh chưng, quan sát thời tiết… 
            - TCVĐ: Đi trên ghế dốc gánh quả, mèo đuổi chuột, thả đỉa ba ba, trồng nụ trồng hoa, ném vòng cổ chai 
            - Chơi với đồ chơi mang theo, đồ chơi có sẵn ngoài trời, làm đồ chơi với vật liệu thiên nhiên 
            - Chơi với cát 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
               
            Hoạt động góc 
             | 
            
             * Góc trọng tâm: Xây dựng vườn hoa xuân (T1), Bày mâm cơm ngày tết (T2), Cửa hàng bán đồ tết (T3), Làm thiệp chúc mừng năm mới (T4),  
            * Góc xây dựng/ Lắp ghép: Xây vườn hoa xuân, lắp ghép các trò chơi trong dịp tết,  
            * Góc phân vai:  
            - Gia đình: Chơi và thể hiện các vai chơi trong trò chơi “Gia đình” 
            - Bác sĩ: Phòng khám đa khoa (tư vấn giữ sức khỏe), phòng khám nha khoa (cách giữ vệ sinh răng miệng và ăn uống hợp lý trong ngày tết) 
            - Bán hàng: Bánh kẹo và các loại thực phẩm ngày tết, bán hoa tết, lịch tết 
            - Nấu ăn: Làm các món ăn ngày tết, bày mâm cơm ngày tết  
            * Góc học tập:  
            + Nặn các số, xếp số từ hạt, sắp xếp theo quy tắc, đo độ dài 1 đối tượng,.... 
            + Xác định trong ngoài, , trên dưới, trước sau, phải trái của 1 vật so với vật khác 
            * Góc nghệ thuật : In hoa đào, hoa mai, nặn mâm ngũ quả ngày tết, làm bao lì xì, làm thiệp mừng xuân, làm bánh chưng, giò ngày tết trang trí lớp,  
            * Góc thiên nhiên: Trồng hoa cúc và chăm sóc hoa cúc, quan sát cây đào, chăm sóc cây... 
            * Góc sách, chữ cái: đồ chữ cái e, ê, i, t, c; cắt chữ cái, xếp tên theo mẫu, xếp chữ cái bằng hạt.... 
             | 
            
             42, 46, 51, 67, 93, 108, 81 
              
              
              
              
              
              
              
              
              
             | 
        
        
            | 
             Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh 
             | 
            
             - Luyện tập các kĩ năng rửa tay bằng xà phòng, đánh răng, lau mặt. 
            - Giúp cô kê bàn, lấy thìa và gấp khăn lau tay, lau bàn. 
            - Ngồi ngay ngắn, không nói chuyện to, không làm rơi vãi, ho hoặc hắt xì hơi phải che miệng, không nhai nhồm nhoàm. 
            - Có thói quen nề nếp ăn uống sạch sẽ, biết cất bát thìa vào nơi quy định 
            - Trẻ  ngủ ngoan và ngủ sâu giấc, không nói chuyện riêng, biết đi vệ sinh trước và sau khi ngủ dậy. 
            - Giữ đầu tóc quần áo gọn gàng 
            - Giúp cô trực nhật giờ ăn, vệ sinh lớp cuối tuần. 
             | 
            
             18 
             | 
        
        
            | 
               
            Hoạt động chiều 
             | 
            
             -Thơ : Tết đang vào nhà, hoa đào hoa mai. 
            -Truyện: Chiếc áo mùa xuân, sự tích ngày tết 
            - Hát: Em vẽ mùa xuân,  Lá hoa mùa xuân, Khúc ca 4 mùa, mùa xuân, mùa xuân đến  
            - Kỹ năng : bóc tỏi, sử dụng đũa, rót nước, mời trà 
            - Khám phá: Nam châm đi lại theo nhau, trong hạt có gì, mâm ngũ quả ngày tết,  điện thoại thần kì. 
            - BTLNT: Giã muối lạc (Vừng), làm bánh chưng. 
            - Tham gia tập Gym kidz     
            - Xem phim, đi xe đạp, chơi cát. 
            - Chơi theo ý thích 
            - Lao động tập thể: rửa và lau lá dong, chăm sóc cây,  
            - Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan. 
             | 
            
             74 
             | 
        
        
            | 
               
            Chủ đề- sự kiện 
             | 
            
               
            Không khí tết 
             | 
            
               
            Món ăn ngày tết 
             | 
            
               
            Phong tục ngày tết 
             | 
            
               
            Bé vui đón tết 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
               
              
              
              
              
            Đánh giá kết quả thực hiện 
             | 
            
               
            ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ 
            ............................................................................................................................................................................................................................... 
            ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................,. 
            ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 
            .............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................  
             | 
            
               
             |