|   Hoạt động   | Thời gian | Chỉ số đánh giá  | 
        
            | Tuần I ( Từ ngày 2/1- 6/1/2017)   Giáo viên   Nguyễn Thị Giáp   | Tuần II ( Từ ngày 9/1- 13/1/2017) Giáo viên Nguyễn Thị Nhung | Tuần III ( Từ ngày 16/1-19/1/2017)   Giáo viên   Nguyễn Thị Giáp   | Tuần IV ( Từ ngày 23/1-27/1/2017)   Giáo viên Nguyễn Thị Nhung |   | 
        
            |   Đón trẻ | * Cô đón trẻ:  - Cô nhắc trẻ chào hỏi lễ phép : Cô giáo,  ông /bà /bố/ mẹ  - Nhắc trẻ cất đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định, cất  ba lô, cất dép ,  lấy và cất ghế đúng chỗ….. - Trò chuyện vơi trẻ về ngày nghỉ được đi chơi những đâu ?  trò chuyện về không khí ngày tết, Món ăn ngày tết, Bé vui ngày tết ( Ngày tết phải chuẩn bị những gì, Món ăn gì đặc trưng ngày tết, Ngày tết bé thường làm gì ) Không khí đón tết  trên phố, nhà , trường như thế nào ? - Cho trẻ xem tranh ảnh, video và trò chuyện về tên tuổi , giới tính, sở thích , ngày sinh nhật của bản thân và những món ăn trẻ thích. |   | 
        
            | Thể dục sáng | * Tập thể dục theo nhạc chung của trường:    - Cho trẻ đi vòng tròn kết hợp các kiểu chân - Cho trẻ tập các ĐT (thứ 2,4,6) - Tập TD theo nhạc (thứ 3,5): Thật đáng yêu.   + Hô hấp: Hái hoa                                                 + Tay: Đánh xoay tròn 2 vai   + Chân: Cây cao cỏ thấp    + Bụng: Ngồi, quay người sang 2 bên   + Bật: Bật sang bên |   | 
        
            | Hoạt động học | Thứ 2 | Khám phá Các hoạt động ngày | Khám phá Không khí ngày tết | Khám phá Món ăn ngày tết | Khám phá Bé vui ngày tết |   | 
        
            | Thứ 3 | Âm nhạc   DH: Mùa xuân đến rồi NH: Ngày tết quê em TC: Nốt nhạc mùa xuân ( Đa số trẻ chưa biết)   | Thơ   Tết đang vào nhà  ( Đa số trẻ chưa biết) | Âm nhạc   DH: Bé chúc tết   NH: Bé đón tết sang TC: Âm thanh gì đây ( Đa số trẻ chưa biết) | Truyện Sự tích bánh chưng bánh dầy  ( Đa số trẻ chưa biết)  |   | 
        
            | Thứ 4 | Tạo hình   Vẽ théo nét chấm mờ và tô màu máy ảnh Bài 7 Mẫu     | Tạo hình   Xé theo đường kim châm và dán (quả cam,đu đủ,xoài) Bài 10 trang 10 ĐT     | Tạo hình   Vẽ bánh chưng và tô màu Bài 15-trang 15     Mẫu   | Tạo hình   Dán trang trí hình tròn trên băng giấy Bài 2 trang 2 Mẫu   | 31 | 
        
            | Thứ 5 | Toán   Ôn xếp tương ứng 1-1 | Toán     Ôn Phân biệt nhóm có số lượng 1 và nhiều ( bài 11 trang 11 vở TCHT)   | Toán   Tách nhóm 3 đối tượng thành các nhóm nhỏ (bài 13 trang 13 vở TCHT)   | Toán     Dạy trẻ nhận biết sự khác nhau rõ nét về số lượng của hai nhómđồ vật. Sử dụng đúng từ nhiều hơn ít hơn Tự tra bài và điền vào nhé  ( bài 16 vở TCHT)   | 12,14,13 | 
        
            | Thứ 6 | TD VĐCB:   Bò cao TCVĐ: Đuổi bóng   | TD VĐCB:   Ném trúng đích ngang TCVĐ: Gấu và ong   
 | TD VĐCB;TH: Bò cao Ném trúng đích ngang   | TD VĐCB: Bò chui qua cổng có mang vật trên lưng TCVĐ: Chim bay , cò bay         |   | 
        
            | Hoạt động ngoài trời |   - Trò chuyện về Các hoạt đông trong ngày, Không khí ngày tết, Món ăn ngày tết, Bé vui ngày tết, phong tục này tết, cách chúc tết  - Thăm quan  các lớp năng khiếu như: Gymkids, võ,….  - TCVĐ: Chó sói xấu tính, Otô chim sẻ, Chuyền bóng, Chim bay cò bay.  KP: Tết Nguyên Đán, Món ăn ngày tết, Bé có thể giúp mẹ làm gì, các mùa trong năm, không khí đựng trong túi , Hoa ngày tết  |   | 
        
            | * Chơi tự do với đồ chơi ngoài trời, vòng, bóng, phấn… * Tham gia tập Gymkids tại phòng tập Gym - Giao lưu trò chơi tập thể với lớp trong khối. - LĐTT: Trồng cây, tưới cây, lau lá cây, tỉa cây.   | 
        
            | Hoạt động góc | * Góc trọng tâm: (T1) Của hàng bán hoa tết. Xây nhà đón ngày tết. (T2)  Nấu các món ăn đặc trưng ngày tết. Làm món  ăn bé thích. Tô màu, làm thiệp, làm phong bao lì xì  chúc tết (T4)     Chuẩn bị: Trang vẽ, cây, cỏ, chú bộ đội, tranh truyện, giấy màu.   * Góc phân vai:  - Cô giáo - Nội trợ - Gia đình: Đóng vai các thành viên trong gia đình đi sắm tết.  - Bác sĩ: khám,chữa  bệnh cho bệnh nhân.  - Bán hàng: hoa, quà bé tự làm,rau, củ, quả thật cho trẻ chơi.  * Góc học tập: Trò chuyện về các thực phẩm bé thích ăn, trò chuyện, nhận biết các đối tượng có số lượng 1 ,2 , 3 , ôn xếp tương ứng , ôn nhận biết nhóm có một và nhiều, so sánh nhận ra sự khác nhau số lương hai nhóm đồ vật. Sử dụng đúng từ nhiều hơn ít hơn......... - Nghe truyện về sự tích bánh chưng bánh dầy , sự tích hoa đào, - Đọc thơ: Mùa xuân, tết đang vào nhà  - TC với các con số  * Góc nghệ thuật : Hát các bài hát về ngày tết,.làm bộ sưu tập món ăn bé thích, tráng trí khuôn mặt cảm xúc của bé, * Góc thiên nhiên: Trồng cây, tỉa cây.  *Vận động:  chơi với bóng, phân loại hạt, xếp hình  |   | 
        
            | Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh | -         Thực hành vệ sinh rửa tay, rửa mặt trước khi ăn, mời cô mời bạn khi ăn, ăn không rơi vãi thức ăn ra bàn. Ăn xong xúc miệng nước muối, uống nước lọc -         Giới thiệu món ăn . Nhận biết một số thực phẩm và ích lợi dối vơi sức khỏe -         Hát: Mời bạn ăn |   | 
        
            | Hoạt động chiều  | -Trò chuyện về lớp học mà bé đang học. Bỏ rác đúng nơi qui định - Ôn bài hát: mùa xuân đến rồi, chúc tết , bé đón tết sang, bé chúc tết, - Đọc thơ: Tết đang  vào nhà, sự tích bánh chưng bánh dầy, sự tích mùa xuâ, mùa xuân -Truyện: Sự tích mùa xuân. - Đồng dao: Cái bống đi chợ cầu canh. - Dạy trẻ kỹ năng : Cách vắt khăn, cách quyét rác trên sàn, cách nhận bao lì xì, kỹ năng chúc tết  - Nêu gương bé ngoan. - Làm bài tập tư duy 7,8,9,10 - Tạo hình: Vẽ theo ý thích   - BTLNT: Gói bánh chưng - Xem phim, chơi tự chọn , đi xe đạp, chơi cát. |   | 
        
            |   |   Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan.     |   | 
        
            | Chủ đề- sự kiện | Khám phá Các hoạt động ngày   | Khám phá Không khí ngày tết | Khám phá Món ăn ngày tết | Khám phá Bé vui ngày tết |   | 
        
            | Đánh giá kết quả thực hiện | ……………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….   |   | 
        
            |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |