|     Hoạt động   | Thời gian |   Chỉ số đánh giá     | 
        
            | Tuần I Nghỉ tết âm lịch  | Tuần II GV: Nguyễn Thị Nhung ( Từ ngày 6/2 đến 10/2)  | Tuần III GV: Tạ Thị Hằng (Từ ngày 13/2 đến 17/2)  | Tuần IV GV: Nguyễn Thị Nhung (Từ ngày 20/2 đến 24/2)   | 
        
            | Đón trẻ     Thể dục sáng | * Cô đón trẻ: quan tâm đến sức khỏe của trẻ;  * Tập thể dục theo nhạc chung của trường: - Khởi động: Tập theo bài đàn gà trong sân. +Tay: Ra trước - lên cao- ra trước. + Chân: Đưa chân ra trước + Bụng: Đưa tay lên cao - cúi xuống tay chạm chân- đưa tay lên cao + Bật: Tay chống hông bật chụm tách  + Khiêu vũ: Cha, cha , cha. |   | 
        
            |   Trò chuyện | - Trò chuyện với trẻ về những ngày nghỉ tết, bé được cùng gia đình đón tết như thế nào? - Trò chuyện với trẻ về các loại hoa đặc trưng của mùa xuân?  - Trò chuyện với trẻ về các lễ hội bé cùng gia đình tham gia trong dịp tết vừa qua. - Trò chuyện với trẻ về công việc của thầy thuốc.  - Trò chuyện với trẻ về một số dụng cụ khám chữa bệnh của thầy thuốc.   |   | 
        
            |           Hoạt động học |   Thứ 2 | Thể dục Nghỉ tết âm lịch | Thể dục VĐCB: Ném trúng đích thẳng đứng xa 2m, cao 1,5m bằng 2 tay TCVĐ: Thả đỉa ba ba | Thể dục VĐCB: Ném và bắt bóng bằng 2 tay. TCVĐ: Nhảy dây | Thể dục VĐCB: Bò dích dắc qua 7 điểm. TCVĐ: Cướp cờ |   | 
        
            |   Thứ 3 | Khám phá Nghỉ tết âm lịch | Khám phá Các loại hoa ngày tết | Khám phá Các lễ hội mùa xuân | Khám phá Bé biết gì về thầy thuốc |   | 
        
            |   Thứ 4 | Tạo hình Nghỉ tết âm lịch | Tạo hình Cắt dán hoa (Tiết mẫu) (Vở thủ công bài 6)  | Tạo hình Vẽ cầu vồng sau mưa và tô màu bức tranh cho đẹp (Tiết theo ý thích) (Vở bé tập vẽ bài 15   | Tạo hình Xé dán vườn cây ăn quả Bài 7 trang 7 (Tiết đề tài)   | 6, 7, 8 | 
        
            |   Thứ 5 | Toán Nghỉ tết âm lịch | Toán Sắp xếp theo qui tắc 1-1-2 Bài 26 vở TCHT  | Toán Sắp xếp theo qui tắc 1-2-1 Bài 25 vở TCHT   | Toán Xác định vị trí phía trên- phía dưới, phía trước- phía sau của đối tượng không phải người   | 108, 116 | 
        
            |   Thứ 6 | LQCC Nghỉ tết âm lịch | Văn học Truyện: Cô bé hoa hồng  ( Tiết đa số trẻ chưa biết)   | Âm nhạc DH: Hoa trong vườn  NH: Vườn cây của ba  TC: Nghe hát đoán bạn (Tiết đa số trẻ chưa biết)   | LQCC  Làm quen chữ b,d,đ   |   | 
        
            |   Hoạt động ngoài trời | - Quan sát trò chuyện về hoa mùa xuân (các chậu hoa trong trường) quan sát thời tiết, cây cối, các lễ hội   mùa xuân, tham quan phòng y tế, tham quan vườn rau - TCVĐ: Chuyền bóng bằng 2 chân, ném và bắt bóng, ai nhanh nhất, cáo và thỏ, cáo ơi ngủ à. - Chơi với đồ chơi mang theo, đồ chơi có sẵn ngoài trời, làm đồ chơi với vật liệu thiên nhiên - Chơi với cát | 95, 113, 3 | 
        
            |   Hoạt động góc | * Góc trọng tâm: Xây dựng vườn hoa trong công viên (T1),  Cửa hàng bán hoa xuân (T2), Phòng khám đa khoa (T3), Biểu diễn văn nghệ (T4) * Góc xây dựng/ Lắp ghép:  * Góc phân vai:  - Gia đình: Chăm em ốm, tổ chức bữa tiệc gia đình… - Bác sĩ: Bé làm thầy thuốc - Bán hàng: Cửa hàng bán hoa, cửa hàng bán thuốc, siêu thị Hoa 1… - Nấu ăn: Làm phở cuốn, tổ chức sinh nhật, nấu các món ăn tốt cho sức khỏe  * Góc học tập:  + Kể chuyện về các lễ hội mùa xuân + Đọc truyện , thơ về mùa xuân + Kỹ năng kéo khóa áo, bấm móng tay, cài cúc áo.... + Sắp xếp tiếp theo quy tắc, đo độ dài, xác định phía trên phía dưới, phía trước phía sau của đối tượng khác.... * Góc nghệ thuật : Nặn các loại hoa, cắt dán hoa, hát các bài hát bé thích, nghe âm thanh đoán tên dụng cụ âm nhạc.... - Làm bộ sưu tập hoa mùa xuân  * Góc thiên nhiên: Chăm sóc các chậu cây, trồng hoa mười giờ,  * Góc sách, chữ cái: Người quản lý thư viện, tập tô chữ cái b,d,đ, in chữ cái, số rỗng , viết chữ và số trên cát, xếp chữ và số từ hạt | 90, 69, 60, 61, 88, 89, 106, 25                   | 
        
            | Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh | - Luyện tập các kĩ năng rửa bàn chải đánh răng, rửa cốc, rửa tay, rửa chân... - Giúp cô kê bàn, lấy thìa và gấp khăn lau tay, lau bàn. - Ngồi ngay ngắn, không nói chuyện to, không làm rơi vãi, ho hoặc hắt xì hơi phải che miệng, không nhai nhồm nhoàm. - Có thói quen nề nếp ăn uống sạch sẽ, biết cất bát thìa vào nơi quy định - Kê đệm ngủ, lấy gối, lấy chăn.... - Trẻ  ngủ ngoan và ngủ sâu giấc, không nói chuyện riêng, biết đi vệ sinh trước và sau khi ngủ dậy. - Cất đệm, cất gối, gấp và cất chăn... - Giúp cô trực nhật giờ ăn, vệ sinh lớp cuối tuần. | 20, 76, 79 | 
        
            |   Hoạt động chiều | -Thơ : Từ hạt đến hoa, đồng dao đi cầu đi quán, rềnh rềnh ràng ràng… -Truyện: Sự tích mùa xuân, Sự tích hoa hồng, Chim sơn qua và bông hoa cúc trắng… - Hát: mùa xuân của bé, em là bông hồng nhỏ, mùa xuân đến rồi… - Kỹ năng : Cởi giầy và đi giầy, cách mặc quần kéo khóa, cài khuy áo, quét rác trên sàn. - Khám phá: Co và giãn, cái đũa gẫy, sự tan chảy, những viên đá nổi. - BTLNT: Làm nước hoa quả - Tham gia tập Gym kidz     - Xem phim, đi xe đạp, chơi cát. - Chơi theo ý thích - Lao động tập thể: Nhặt lá trong sân trường, lau lá cây, lau đồ chơi , tháo vỏ gối, vỏ chăn, vỏ đệm giúp cô... - Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan. |   | 
        
            |   Chủ đề- sự kiện |     |   Hoa  |   Bé vui xuân |   Bé biết gì về thầy thuốc |   | 
        
            |           Đánh giá kết quả thực hiện |   ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ ............................................................................................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................,. ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................  |   |