|   Hoạt động   | Thời gian | Chỉ số đánh giá  | 
        
            | Tuần I   ( Từ ngày 3/4 - 7/4/2017) Giáo viên Nguyễn Thị Nhung   | Tuần II ( Từ ngày 10/4 - 14/4/2017)   Giáo viên   Nguyễn Thị Giáp   | Tuần III ( Từ ngày 17/4 - 21/4/2017) Giáo viên Nguyễn Thị Nhung | Tuần IV ( Từ ngày 24/4-28/4/2017)   Giáo viên   Nguyễn Thị Giáp   |   | 
        
            |   Đón trẻ | * Cô đón trẻ:  - Cô nhắc trẻ chào hỏi lễ phép : Cô giáo,  ông /bà /bố/ mẹ  - Nhắc trẻ cất đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định, cất  ba lô, cất dép ,  lấy và cất ghế đúng chỗ….. - Trò chuyện với trẻ về Ngày giỗ tổ Hùng Vương ? Con đã được đi đến lễ hội giỗ tổ Hùng vương bao giờ chưa ? Con thấy ở đó như thế nào ? Có đông người không ? Con nhìn thấy những gì ? -  Trò chuyện về Động vật nuôi, Động vật sống dưới nước. Lợi ích của những con vật này đối với con người ? - Trò chuyện với trẻ về ý nghĩa lịch sử ra đời của ngày giải phóng MN30/4 và ngày quốc tế lao động 1/5. Cac con sẽ làm gì trong ngày này  | 24 | 
        
            | Thể dục sáng | * Tập thể dục theo nhạc chung của trường:    - Cho trẻ đi vòng tròn kết hợp các kiểu chân + Hô hấp: Gà gáy,  Thổi nơ +Tay: Đưa lên cao, ra phía trước, sang ngang + Chân:Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối + Bụng: Đứng cúi người về phía trước  + Bật: sang bên |   | 
        
            | Hoạt động học | Thứ 2 | Khám phá Tìm hiểu vua  Hùng Vương   | Khám phá Con gà  | Khám phá Con cá  | Khám phá Ngày giải phóng MN 30/4 | 17 | 
        
            | Thứ 3 | Âm nhạc   DHVĐ:  Ai cũng yêu chú mèo NH:  Con mèo ra bờ sông   | Thơ  Đàn gà con ( Đa số trẻ chưa biết)   | Âm nhạc   DH: . Đàn vịt con NH: . Con chim vành khuyên TC: Nghe tiếng hát tìm đồ vật   | Truyện  Giọng hót chim sơn ca  ( Đa số trẻ chưa biết)   | 22,28,19 | 
        
            | Thứ 4 | Tạo hình   Vẽ những bộ phận còn thiếu của con voi và tô màu cho đẹp Mẫu | Tạo hình   Vẽ con gà Mẫu | Tạo hình   Dán con thỏ và củ cà rốt       Mẫu | Tạo hình   Vẽ mưa và tô mưa cái ô    Mẫu |   | 
        
            | Thứ 5 | Toán Tách một nhóm có số lượng trong phạm vi 5 thành 2 nhóm | Toán Biết gộp và đếm hai nhóm đối tượng cùng loại có tổng trong phạm vi 5     | Toán Dạy trẻ nhận biết sự khác nhau rõ nét về chiều rộng của hai đối tượng. Sử dụng đúng từ rộng hơn- hẹp hơn.   | Toán Dạy trẻ nhận biết sự khác biệt rõ nét về số lhuowngj giữa hai nhóm đối tượng biết ử dụng đúng từ nhiều hơn, ít hơn        |  
  
 | 
        
            | Thứ 6 | TD VĐCB: Trèo thang   TCVĐ: Ai nhanh nhất.      | TD VĐCB: Bật chụm tách chân qua 5 ô TCVĐ: Ném bóng vào rổ    | TD VĐCB: Bò trong đường hẹp (3m x 0,4m) không chệch ra ngoài  TCVĐ: Cáo và thỏ    | TD VĐCB: Bước lên xuống bậc cao 30cm TCVĐ: Gắp cua, bắt cá.    |   | 
        
            | Hoạt động ngoài trời |   -- Rèn nề nếp của giờ hoạt động. -Đi dạo tham quan nơi làm việc và giao lưu với bác bảo vệ. Giao lưu với các em bé nhà trẻ, Tưới cây trong vườn trường  -Quan sát Trò chuyện về các con vật nuôi, con vật sống dưới nước.  - Thăm quan  các lớp năng khiếu như: Gymkids, võ,….  - TCVĐ: Ai nhanh nhất, Ném bóng vào rổ, Cáo và thỏ, Gắp cua, bắt cá. KP:  đồ dùng không an toàn,. Quả bóng sắc màu, bóng bay chạy như thế nào, vì sao cá bơi được |   | 
        
            | * Chơi tự do với đồ chơi ngoài trời, vòng, bóng, phấn… * Tham gia tập Gymkids tại phòng tập Gym - Giao lưu trò chơi tập thể với lớp trong khối. - LĐTT: quyét sân, lau đồ dùng đồ chơi, tưới cây, tỉa lá. | 
        
            | Hoạt động góc | * Góc trọng tâm: (T1) Xây vườn hoa Lý Thái Tổ  . Nấu các món ăn mà bé yêu thích. (T2)  Xây hồ cá (T3).  Nặn các con vật ( T4) * Góc phân vai:  - Cô giáo - Nội trợ - Gia đình: Đóng vai các thành viên trong gia đình đi mua rau. - Bác sĩ: khám,chữa  bệnh cho  động vật - Bán hàng: Thức ăn cho động vật. * Góc học tập: Truyện: Ba cô tiên,  Thơ: Ong và bướm,Rong và cá.  - Xem trạn ảnh về các vua Hùng, vè ngày giải phóng MN 30/4 vè ngày quốc tế  lao động 1/5 -Trò chuyện về các thực phẩm bé thích ăn, trò chuyện  nhận biết các đối tượng có số lượng 1 ,2 , 3 , 4, 5, ôn so sánh kích thước rộng hẹp, so sanh cao thấp .... - Trò chuyện về động vật nuôi, động vật sống dưới nước. - Cho trẻ chơi Domino  - TC với các con số  * Góc nghệ thuật : Hát các bài hát về động vật, quả  về cây xanh .làm bộ sưu tập món ăn bé thích, tráng trí khuôn mặt cảm xúc của bé, * Góc thiên nhiên: Trồng hoa, nhổ cỏ.  *Vận động:  chơi với bóng, phân loại hạt, xếp hình  | 25 | 
        
            | Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh | -         Thực hành vệ sinh rửa tay, rửa mặt trước khi ăn, mời cô mời bạn khi ăn, ăn không rơi vãi thức ăn ra bàn. Ăn xong xúc miệng nước muối, uống nước lọc -         Giới thiệu món ăn . Nhận biết một số thực phẩm và ích lợi dối vơi sức khỏe -         Hát: Mời bạn ăn |   | 
        
            | Hoạt động chiều  | -Trò chuyện về lớp học mà bé đang học. Bỏ rác đúng nơi qui định - Ôn bài hát:  Cá vàng bơi. Ai cũng yêu chú mèo, con chim non, đàn vịt con,  - Đọc thơ: .ong và bướm, rong và cá, đàn gà con -Truyện: ba cô tiên, giọng hót chim sơn ca - Đồng dao: Lúa ngô là cô đậu nành. - Dạy trẻ kỹ năng : Cất ba lô, Cách trải chiếu gấp chiếu, Cách chải tóc, Lau chùi nước. - Làm bài tập tư duy: 15 Bé gọi tên trong tranh và nối con vật với mẹ chúng, 16 Nối động vật nuôi trong gia đình với hình tam giác nối động vật trong rừng với hình tròn,17 bé hãy gọi tên và nối những đọng vật sống trong rừng, 18 bé nối động vật đánh dấu các bộ phấn sai. - Tạo hình: Vẽ theo ý thích, nặn, cắt xé dán tranh   - BTLNT: Phở cuốn.. - Xem phim, chơi tự chọn , đi xe đạp, chơi cát. | 27,6 | 
        
            |   |   Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan.     |   | 
        
            | Chủ đề- sự kiện | Khám phá Ngày giỗ tổ Hùng Vương   | Khám phá Động vật nuôi | Khám phá Động vật sống dưới nước | Khám phá Ngày giải phóng MN 30/4 |   | 
        
            | Đánh giá kết quả thực hiện | ……………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………. |   | 
        
            |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |