|     Hoạt động   | Thời gian |   Chỉ số đánh giá     | 
        
            | Tuần I GV: Lê Thị Kiều      01/5-05/5/2017   | Tuần II GV: Lê Thị Kiều      08/5-12/5/2017 | Tuần III GV: Lê Thị Kiều    15/5-19/5/2017   |   | 
        
            | Đón trẻ     Thể dục sáng | * Cô đón trẻ: quan tâm đến sức khỏe của trẻ - Trò chuyện với trẻ về ngày cuối tuần ở nhà làm gì?  - Trò chuyện với trẻ về thói quen vệ sinh trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh?  Sáng ngủ dậy các con thường làm gì?  - Con dự định học trường tiểu học nào? Vì sao con thích?  - Mẹ con tên gì? Mẹ làm gì? Lớn lên con sẽ làm gì? Con làm gì để thể hiện tình cảm với mẹ? - Trò chuyện với trẻ về các thói quen lễ giáo, biết lắng nghe khi cần thiết, về môi trường tiểu học( đồ dùng, lớp học…)  - Con có biết Thủ Đô của nước Việt nam tên là gì? Chúng mình đang sống ở đâu?              |   | 
        
            |   Thể dục sáng | * Tập thể dục theo nhạc chung của trường: - Khởi động: Tập theo bài đàn gà trong sân. +Tay: Các ngón tay đan nhau co duỗi tay ra phía trước hoặc lên cao + Chân: Ngồi khụy gối  + Bụng: Ngồi duỗi chân tay chông sau đưa chân lên cao rồi hạ xuống   + Bật: Nhảy chân sáo  + Khiêu vũ: Cha, cha , cha.   |   | 
        
            |           Hoạt động học |   Thứ 2 | Thể dục VĐCB: Lăn bóng dích dắc qua 5 hộp cách nhau 60 cm TC: Chuyền bóng qua chân   | Thể dục BTTH: Bật tách khép chân ném đích ngang, chạy nhanh 12 m  | Thể dục Ném xa bằng hai tay Nhảy lò cò   | 54,80,71,73 | 
        
            |   Thứ 3 | Khám phá Một ngày ở trường tiểu học | Khám phá Tìm hiểu thủ đô Hà Nội   | Khám phá                Một ngày của mẹ  | 84,120, 105 | 
        
            |   Thứ 4 | Tạo hình Vẽ đồ dùng học tập  Bài 16 | Tạo hình Sưu tầm cắt và dán hình ảnh Bác Hồ Bài 15 | Tạo hình Cắt dán cảnh đẹp quê hương mà bé thích  Bài 14 | 75, 104 | 
        
            |   Thứ 5 | Toán Ôn đo các đối tượng có kích thước khác nhau bằng một đơn vị đo   | Toán Ôn tập nhận biết, phân biệt khối cầu, trụ vuông , chữ  nhật   | Toán Dạy trẻ xác định phải trái so với đối tượng khác    | , | 
        
            |   Thứ 6 | LQCC Làm quen chữ : s,x  | Âm nhạc Hát: Nhớ ơn Bác Nghe hát: Ai yêu Bá Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng TC: Ai nhanh nhất | LQCC Làm quen chữ : v,r |   | 
        
            |   Hoạt động ngoài trời | - Quan sát trò chuyện về thời tiết, cây cối, về trường tiểu học, về cảnh đẹp của Thủ đô HN, công việc một ngày của mẹ , bé đã làm gì để thể hiện tình yêu với người thân…… - TCVĐ: Mèo đuổi chuột, Kéo co, cò bắt ếch, mèo đuổi chuột, cà kheo, nhảy bao bố,  - Chơi với đồ chơi mang theo, đồ chơi có sẵn ngoài trời, làm đồ chơi với vật liệu thiên nhiên - Chơi với cát |   | 
        
            |   Hoạt động góc | * Góc trọng tâm: Xây trường tiểu học  (T1), Xây công viên nước( T2) Gia đình ( T3) * Góc xây dựng/ Lắp ghép:  * Góc phân vai:  - Gia đình:  Tổ chức bữa tiệc gia đình… - Phòng khám đa khoa - Bán hàng: Cửa hàng  lưu niệm, siêu thị Hoa 1… - Nấu ăn: cuốn nem,   * Góc học tập:  + Xem tranh ảnh , trò chuyện về  trường tiểu học, về thủ đô HN, về các di tích danh lam thắng cảnh của HN, bé đã làm gì để giữ gìn nét đẹp của HN. Về Ngày của mẹ, về công việc  con đã làm gì để thể hiện lòng biết ơn với mẹ - Ôn các chữ số từ 1-10 , ôn khối các khối, ôn xác định vị trí,......  - Dùng lời nói thể hiện cảm xúc, chia sẻ cho các bạn nghe những địa danh mình được đến.... * Góc nghệ thuật : Vẽ, cắt , xé dán  về trường tiểu học,về cô giáo, các bạn, về đồ dùng học tập, về cảnh đẹp HN, vè mẹ, vẽ nhân vật cổ tích mà trẻ thích, con vật trẻ thích - Làm lưu bút học sinh * Góc thiên nhiên: Chăm sóc các chậu cây, trồng hoa mười giờ,  * Góc sách, chữ cái: Tập tô chữ cái s,x,v,r,  in chữ cái, số rỗng , viết chữ và số trên cát, xếp chữ và số từ hạt, đọc các chữ cái xung quanh lớp trẻ biết, xếp từ theo mẫu, kể chuyện theo tranh các con vật về các con vật ..... |                 | 
        
            | Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh | - Luyện tập các kĩ năng rửa bàn chải đánh răng, rửa cốc, rửa tay bằng xà phòng , rửa mặt truơc khi ăn - Giúp cô kê bàn, lấy thìa và gấp khăn lau tay, lau bàn. - Có thói quen nề nếp ăn uống sạch sẽ, gọn gàng  biết mời cô, mời bạn khi ăn, không nói chuyện to khi ăn, biết cất bát thìa vào nơi quy định - Kê đệm ngủ, lấy gối, lấy chăn, không nói chuyện riêng, biết đi vệ sinh trước và sau khi ngủ dậy. - Cất đệm, cất gối, gấp và cất chăn... |   | 
        
            |   Hoạt động chiều | -Thơ : Ảnh Bác, bé vào lớp 1 - Truyện: Nàng tiên ốc , Ai đáng khen nhiều hơn, Ba cô gái Hát: Nhớ ơn Bác, cháu vẫn nhớ trường mầm non, Em yêu trường em -Nghe hát: Trường em, ai yêu Bác HCM  - TCCC: s,x,v,r - Cho trẻ vẽ tạo hình  - Kỹ năng : Sử dụng nước tiết kiệm, bé làm gì để bảo vệ môi trường, bé làm gì khi mẹ bị ốm, chọn rau tươi ngon,  - Khám phá: nguyên nhân gây ô nhiễm đất, nước, không khí, qui luật ngàyvđêm,  cây có thích nước mặn không - BTLNT: Hoa quả dầm - Tham gia tập Gym kidz  - Xem phim, đi xe đạp, chơi cát. - Chơi theo ý thích - Lao động tập thể: Rửa xe, lau đồ chơi ngoài trời, quét sân, lau đồ chơi ngoài trời    - Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan. |   | 
        
            |   Chủ đề- sự kiện | Thăm quan trường Tiểu học   |   Hà Nội của em   |   Ngày của mẹ     |   | 
        
            |           Đánh giá kết quả thực hiện |   ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ ............................................................................................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................, |   | 
        
            |  |  |  |  |  |  |  |  |  |