Hoạt động
|
Thời gian
|
Chỉ số
đánh giá
|
Tuần I
GV: Lê Thị Kiều
05/6-09/6/2017
|
Tuần II
GV: Lê Thị Kiều
12/6-16/6/2017
|
Tuần III
GV: Lê Thị Kiều
19/6-23/6/2017
|
Tuần IV
GV: Lê Thị Kiều
26/6-30/6/2017
|
|
Đón trẻ
Thể dục sáng
|
* Cô đón trẻ: quan tâm đến sức khỏe của trẻ
- Trò chuyện với trẻ về ngày cuối tuần ở nhà làm gì? Nghỉ hè bố mẹ có cho đi chơi ở đâu không?
Con thích nhất được đi những đâu? Tại sao?
- Trò chuyện với trẻ về trường học sắp tới con học có tên là gì? Con đã quen với bạn mới chưa?
-Trò chuyện với trẻ về thời tiết mùa hè, vè trang phục và món ăn và một số trò chơi trong mùa hè? Con làm gì để bảo vệ sức khỏe trong mùa hè?
|
|
Thể dục sáng
|
* Tập thể dục theo nhạc chung của trường:
- Khởi động: Tập theo bài đàn gà trong sân.
+Tay: Các ngón tay đan nhau co duỗi tay ra phía trước hoặc lên cao
+ Chân: Ngồi khụy gối
+ Bụng: Ngồi duỗi chân tay chông sau đưa chân lên cao rồi hạ xuống
+ Bật: Nhảy chân sáo
+ Khiêu vũ: Cha, cha , cha.
|
|
Hoạt động học
|
Thứ 2
|
Thể dục
BTTH: Ném trung đích ngang-nhảy lò cò
|
Thể dục
VĐCB: Bật sâu
TV: Kéo co
|
Thể dục
VĐCB: Đập bóng xuống sàn và bắt bóng
TC: Cáo thỏ
|
Thể dục
Trèo lên xuống thang chạy nhấc cao đùi
|
|
Thứ 3
|
Khám phá
Thời tiết mùa hè
|
Khám phá
Trang phục mùa hè
|
Khám phá
Món ăn mùa hè
|
Khám phá
Mặt trăng mặt trời và các vì sao
|
|
Thứ 4
|
Tạo hình
Vẽ ấm chè
Mẫu
|
Tạo hình
Vẽ theo ý thích
Ý thích
|
Tạo hình
Xé dán hoa dây
ĐT
|
Tạo hình
Vẽ về biển
ĐT
|
|
Thứ 5
|
Toán
Ôn xác định phía trên dưới trước sau của một đối tượng khác có sự định hướng
|
Toán
Ôn đo các đối tượng có kích thước khác nhau bằng một đơn vị đo
|
Toán
Ôn nhận biết mới quan hệ hơn kém trong pv 8, tạo nhóm 8
|
Toán
Ôn chia nhóm có số lượng 8 thành 2 phần, luyện tập so sánh thêm bớt trong phạm vi 8
|
|
Thứ 6
|
LQCC
Trò chơi với chữ cái : b,d,đ,
|
Văn học
Thơ: Nàng tiên ốc
(Đa số trẻ chưa biết)
|
Âm nhạc
Dạy hát : sáng thứ hai
NH : Bài ca đi học
TC : Nhìn hình đoán tên bài hát
|
Văn học
Truyện : Ai đáng khen nhiều hơn
|
|
Hoạt động
ngoài trời
|
- Quan sát trò chuyện về thời tiết, cây cối, trang phục món ắn trong mùa hè
- TCVĐ: Mèo đuổi chuột, Kéo co, cò bắt ếch, mèo đuổi chuột, cà kheo, nhảy bao bố,
- Chơi với đồ chơi mang theo, đồ chơi có sẵn ngoài trời, làm đồ chơi với vật liệu thiên nhiên
- Chơi với cát
|
|
Hoạt động góc
|
* Góc trọng tâm: Xây công viên nước( T4) Cửa hàng bán đồ giải khát, của hàng thời trang(T2) ( T3)
Phòng khám đa khoa(T1)
* Góc xây dựng/ Lắp ghép:
* Góc phân vai:
- Gia đình: Tổ chức bữa tiệc gia đình…
- Phòng khám đa khoa
- Bán hàng: Cửa hàng bán đồ giải khát, của hàng thời trang
- Nấu ăn: Làm salat
* Góc học tập:
+ Xem tranh ảnh , trò chuyện về thời tiết mùa hè, các trang phục , món ăn phù hợp trong mùa hè
- Ôn các chữ số từ 1-8 , ôn đo các đối tượng có kích thước khác nhau bằng một đơn vị đo, ôn xác định vị trí , ôn so sánh thêm bớt, chia tách
* Góc nghệ thuật : Vẽ, cắt , xé dán về cảnh đẹp mùa hè, về biển, trang phục mùa hè, theo ý thích những nơi trẻ đã đến
- Làm bộ sưu tập trang phục hè
* Góc thiên nhiên: Chăm sóc các chậu cây
* Góc sách, chữ cái: Ôn các chữ cái đã học, viết chữ và số trên cát, xếp chữ và số từ hạt, đọc các chữ cái xung quanh lớp trẻ biết, xếp từ theo mẫu, kể chuyện theo tranh
|
|
Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh
|
- Luyện tập các kĩ năng rửa tay bằng xà phòng , rửa mặt truơc khi ăn
- Giúp cô kê bàn, lấy thìa và gấp khăn lau tay, lau bàn.
- Có thói quen nề nếp ăn uống sạch sẽ, gọn gàng biết mời cô, mời bạn khi ăn, không nói chuyện to khi ăn, biết cất bát thìa vào nơi quy định
- Kê đệm ngủ, lấy gối, lấy chăn, không nói chuyện riêng, biết đi vệ sinh trước và sau khi ngủ dậy.
- Cất đệm, cất gối, gấp và cất chăn...
|
|
Hoạt động chiều
|
-Thơ : Nàng tiên ốc, Nước
- Truyện: Ai đáng khen nhiều hơn, Cô con út của thần mặt trời
Hát: Sáng thứ hai, gà gáy le te, tia nắng hạt mưa, đội kèn tí hon
- TCCC đã học
- Tạo hình theo ý thích
- Kỹ năng : Ăn mặc phù hợp với thời tiết, chải đầu, cài khuy , tết tóc
- Khám phá: Thời tiết 4 mùa , sự nảy mầm, nước chảy theo hướng nào, chìm nổi
- BTLNT: Pha nước chanh leo
- Tham gia tập Gym kidz
- Xem phim, đi xe đạp, chơi cát, chơi bể vầy
- Chơi theo ý thích
- Lao động tập thể: Lau cửa, bày đồ chơi , gấp và phơi khăn, lồng gối
- Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan.
|
|
Chủ đề- sự kiện
|
Thời tiết mùa hè
|
Trang phục mùa hè
|
Món ăn mùa hè
|
Mặt trăng mặt trời và các vì sao
|
|
Đánh giá kết quả thực hiện
|
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................,
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|