Hoạt động
|
Thời gian
|
Chỉ số
đánh giá
|
Tuần I
Từ ngày 30/10-03/11
GV:Cung Mai Anh
|
Tuần II
Từ ngày 06/11-10/11
GV: Phan Thị Quyên.
|
Tuần III
Từ ngày 13/11-17/11
GV: Cung Mai Anh
|
Tuần IV
Từ ngày 20/11-24/11
GV:Phan Thị Quyên
|
Tuần V
Từ ngày 27/11-01/12
GV: Cung Mai Anh
|
Đón trẻ
Thể dục sáng
|
* Cô đón trẻ: quan tâm đến sức khỏe của trẻ; nhắc trẻ cách sử dụng một số từ chào hỏi và từ lễ phép phù hợp tình huống; thực hiện đúng các nề nếp lấy cất đồ dùng đúng nơi qui định. Tập cởi, cài, cởi cúc, kéo khóa, gấp áo khoác mỏng. Cho trẻ nghe các bài hát về cô giáo, nghề bác sĩ, dịch vụ , xây dựng
- Chơi đồ chơi theo ý thích.
* Tập thể dục theo nhạc chung của trường tập với bông
- Khởi động: Tập theo bài Trờin ắng trời mưa.
+Tay: Ra trước - lên cao- ra trước.
+ Chân: Đưa chân ra trước
+ Bụng: Đưa tay lên cao - cúi xuống tay chạm chân- đưa tay lên cao
+ Bật: Tay chống hông bật chụm tách
Dân vũ: Boomboom
-Hồi tĩnh
|
33
|
Trò chuyện
|
- Kể các hoạt động nổi bật trong ngày 20/11. Nghe các bài hát về trường lớp cô giáo.
- Con làm gì để thể hiện lòng biết ơn cô giáo của mình
- TC về ngày nghỉ cuối tuần được đi chơi những đâu?
- TC với trẻ về cách bảo vệ bản thân không đi theo người lạ khi chưa có sự đồng ý của bố mẹ,…
- Trò chuyện với trẻ về 1 số nghề sản xuất, nghề dịch vụ,bác sĩ, giáo viên
- Cho trẻ xem ảnh về nghề sản xuất, nghề dịch vụ và người làm nghề.
- Trao đổi thảo luận về công việc của nghề giúp ích cho xã hội
- Trò chuyện về nghề nghiệp của bố mẹ , lớn lên con ước mơ làm nghề gì? Tại sao?
-Trò chuyện về ý nghĩa ngày hội thể thao và các trò chơi trong chương trình ngày hội thể thao
|
24, 36,37,58
|
Hoạt động học
|
Thứ 2
|
Khám phá
Bác sĩ
|
Khám phá
Sản xuất
|
Khám phá
Cô giáo
|
Khám phá
Dịch vụ
|
Khám phá
Xây dựng
|
74,75, 98
|
Thứ 3
|
LQCC
Làm quen CC:
E, Ê
|
Âm nhạc
Dạy hát : - Cháu yêu cô thợ dệt
NH : -Cháu yêu cô chú CN
TC : Vỗ theo tiết tấu giống cô( Đa số trẻ chưa biết)
|
Văn học
Thơ: Ước mơ của tý
Đa số
trẻ chưa biết
|
LQCC
TCCC: E,ê( bài 9)
|
LQCC
LQCC: u,ư
|
89,90
|
Thứ 4
|
Toán
Tách 7 đối tượng ra làm 2 phần bằng các cách khác nhau( bài 14)
|
Toán
-Dạy trẻ nhận biết phân biệt khối- cầu trụ(CS107)
|
Toán
Dạy trẻ nhận biết phân biệt vuông, chữ nhật
|
Toán
Dạy trẻ sắp xếp theo qui tắc: (lá-hoahoa- quả)( bài 25)
|
Toán
Ôn tập nhận biết phân biệt khối cầu, trụ ,vuông, chữ nhật
|
107,1
|
Thứ 5
|
Tạo hình
-Vẽ chân dung bác sĩ( mãu –bài 6)
|
Tạo hình
Vẽ nhân vật cổ tích cháu thích
(Y thích )
|
Tạo hình
Vẽ hoa tặng cô
|
Tạo hình
Cắt dán hình ảnh nghề
( ý thích)
|
Cắt dán theo truyện cổ tích cháu thích
(Y thích )
|
7
|
Thứ 6
|
TD
VĐCB: Trườn sấp kết hợp trèo qua ghế TD
TC: Ai nhanh hơn
|
TD
Ném xa bằng 2 tay-chạy nhanh 15m
|
TD
VĐCB: Đi nối bàn chân tiến lùi
TCVĐ: Cướp cờ
|
TD
VĐCB: Bật liên tục vào 4-5 vòng.
TC: Kéo co
|
TD
VĐCB: Đi ngang bước dồn trên ghế TD
TC: Ếch nhảy
|
|
Hoạt động
ngoài trời
|
- - Quan sát thời tiết, lắng nghe các âm thanh khác nhau ở sân chơi.
- TC công việc.Dụng cụ khám chữa bệnh của bác sĩ, dụng cụ của nghề nông dân, sản phẩm của nghề nông, nghề dệt, nghề giáo công việc của người bán hàng…1 ngày của cô giáo, ngày 20/11
- Chơi vận động: Trò chơi mô phỏng động tác của người làm 1 số nghề khác nhau, mèo đuổi chuột, chuyền bóng, chuyển trứng, cảnh sát giao thông. Ném còn, cò bắt ếch , ném vòng cổ chai …
- Chơi với đồ chơi, thiết bị ngoài trời.
- Chơi với đồ chơi mang theo
|
|
Hoạt động góc
|
Góc trọng tâm:Làm thiệp chúc mừng ngày 20/11 (T3)Phòng khám đa khoa (T1)Xây dựng lắp ghép chung cư bệnh viện (T2- T5), của hàng tự chọn Hoa (T4)
* Góc xây dựng: Xây bệnh viện, xây trường học, xếp cửa hàng, siêu thị.
* Góc phân vai:
- Trò chơi gia đình: Giúp bố mẹ nấu cơm.
- Bác sĩ: Khám sức khỏe cho các cháu, phòng khám răng hàm mặt.
- Bán hàng: Cửa hàng tự chọn, siêu thị Hoa …
* Góc học tập: Phân nhóm các đồ dùng dụng cụ của nghề, đếm số lượng trong phạm vi 7 tìm chữ số tương ứng, thêm bớt trong phạm vi 7, phân biệt khối cầu, khối trụ, khối vuông, khối chữ nhật,
-In chữ rỗng, số rỗng,
- TC: Câu chuyện con số, cảm xúc bản thân, tôi đứng thứ mấy, vòng tròn kì diệu, số này đặt ở đâu, ghép tranh
- Góc sách, chữ cái: Ôn chữ o, ô, ơ, a, ă, â; trò chơi với chữ u, ư, e, ê, tìm chữ đã học trong từ, làm sách tranh truyện về một số nghề, xem các hoạt động của 1 số nghề.
- So sánh số lượng các nhóm đối tượng trong phạm vi 8( bài 16)
-Xem tranh ảnh về ngày một số nghề phổ biến, các hoạt động diễn ra ngày 20/11, làm sach trò chơi với chữ cái, in , tô ,đồ, xếp chữ cái đã học
* Góc nghệ thuật :
- Làm báo tường chào mừng ngày 20/11
- Vẽ phấn dưới sân trường
- Vẽ tranh lên cát
- làm bộ sưu tập cảm xúc
* Góc thiên nhiên: Làm quen với các dụng cụ chăm sóc cây, cách sử dụng dụng cụ chăm sóc cây..
|
96,35,25
|
Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh
|
- Luyện kỹ năng rửa mặt, chải răng đúng cách, đi vệ sinh biết xả nước và bỏ giấy đúng nơi qui định, không vứt rác bừa bãi
- Ăn nhiều loại thức ăn khác nhau, không uống nước lã, ăn quà vặt ngoài đường.
- Giữ đầu tóc quần áo gọn gàng
|
16
|
|
Truyện:Những nghệ sĩ của rừng xanh. Bác sĩ chim
Thơ: Ước mơ của tý. Chiếc cầu mới, làm nghề như bố
Dạy hát:Em đi mẫu giáo. Cô giáo. Bác đưa thư vui tính. Lớn lên cháu lái máy cày. Cháu yêu cô thợ dệt
*Nghe hát:Cô giáo miền xuôi. Em đi giữa biển vàng. Hạt gạo làng ta. Em như chim bồ câu trắng. Cháu yêu cô chú CN
- Kỹ năng : Nhặt rau, bóc tỏi, rửa cốc, rót nước, gấp khăn
Lao động tập thể: Dạy trẻ trực nhật giờ học, trực nhật giờ ăn, dạy trẻ phơi khăn, dạy trẻ xếp lại giá dép, giá cốc.
- Khám phá: Sức hút nam châm, tan và không tan, làm nôỉ một vật đang chìm, làm chìm một vật đang nổi, trạng thái của nước
- BTLNT: Cuốn nem
- Làm bài tập tư duy, làm bài tập trong sách chim đa đa.
- Làm bài tập trong sách TCHT: - Gộp, đếm các nhóm trong PV 8( bài 17)
- Tham gia tập Gym kidz
- Xem phim, đi xe đạp, chơi cát.
- Chơi theo ý thích
- Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan
|
|
Chủ đề- sự kiện
|
Bác sĩ
|
Nghề sản xuất
|
Mừng ngày Nhà giáo VN 20/11
|
Nghề dịch vụ
|
Nghê xây dựng
|
|
Đánh giá kết quả thực hiện
|
...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
|
|