|   Hoạt động   | Thời gian | Chỉ số đánh giá  | 
        
            | Tuần I   ( Từ ngày 2/7 - 6/7/2018) GV: Ng Bích Ngọc   | Tuần II   ( Từ ngày 9/7 - 13/7/2018) GV: Vũ Kim Thoa    | Tuần III   ( Từ ngày 16/7 - 20/7/2017) GV: Ng Bích Ngọc   | Tuần IV   ( Từ ngày 23/7-27/7/2017) GV: Vũ Kim Thoa    |   | 
        
            |   Đón trẻ | * Cô đón trẻ:  - Cô nhắc trẻ chào hỏi lễ phép : Cô giáo,  ông /bà /bố/ mẹ  - Trò chuyện với trẻ về mùa hè bé được đi chơi những đâu ? - Nhắc trẻ cất đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định, cất  ba lô, cất dép ,  lấy và cất ghế đúng chỗ….. - Trò chuyện với trẻ về nước có từ đâu ? Có những nguồn nước nào ? Nước tồn tại ở những trạng thái nào  ? Các biện pháp bảo vệ nguồn nước. Các trò chơi dưới nước -  Trò chuyện về Nước hiện tượng thiên nhiên. Lợi ích của nước đối với con người ? ý nghĩa ngày 27/7   |   | 
        
            | Thể dục sáng | * Tập thể dục theo nhạc chung của trường: - Khởi động: Tập theo bài: Năng sớm    - Trọng động : +Hô hấp: Thổi nơ. +Tay: Luân phiên từng tay đưa ngang +Bụng: Đứng chân rộng bằng vai cúi người về phía trước, tay chạm ngón chân +Chân: Đứng kiễng gót, hạ gót chân +Bật: Bật tại chỗ  -Dân vũ -Hồi tĩnh : Đi nhẹ nhàng , cảm nhận thời tiết buổi sáng |   | 
        
            | Hoạt động học | Thứ 2 | Thể dục   VĐCB: Bật chụm tách qua 5 ô TCVĐ: Ai nhanh nhất.   | Thể dục   VĐCB: Bò trong đường hẹp TCVĐ: Con bọ rùa      | Thể dục   VĐCB: Chuyền  bóng qua đầu. TCVĐ: Cáo và thỏ   | Thể dục   VĐCB: Ném trúng đích nằm ngang TCVĐ: Ô tô chim sẻ.     |   | 
        
            | Thứ 3 | Văn học   Thơ: Nắng ấm    ( Đa số trẻ chưa biết)   | Âm nhạc   DH: Trời nắng trời mưa  NH: Mưa rơi ( Đa số trẻ chưa biết) | Văn học   Truyện: Chú bé giọt nước      ( Đa số trẻ chưa biết) | Âm nhạc   DH: Mùa hè đến NH: Đố bạn  ( Đa số trẻ chưa biết) |   | 
        
            | Thứ 4 | Tạo hình   Vẽ theo ý thích. (Ý Thích) | Tạo hình   Nặn những chiếc bánh    ( Đề tài) | Tạo hình   Xé dán trang trí bức tranh mưa. (Đề tài) | Tạo hình    Vẽ các loại hoa   (Đề tài)  |   | 
        
            | Thứ 5 | Khám phá   Các nguồn nước | Khám phá   Khám phá các trò chơi dưới nước  | Khám phá   Lợi ích của nước đối với con người | Khám phá   Ý nghĩa ngày 27/7 |  
  
 | 
        
            | Thứ 6 | Toán     Ôn nhận biết To hơn - Nhỏ hơn | Toán   Ôn nhận biết Dài hơn- Ngắn hơn   | Toán   Ôn số lượng trong phạm vi 4 | Toán   Ôn số lượng trong phạm vi 5.   |   | 
        
            | Hoạt động ngoài trời | -Rèn nề nếp của giờ hoạt động. -Đi dạo tham quan nơi làm việc và giao lưu với các bác nhà bếp. Giao lưu với các em bé nhà trẻ, Tưới cây trong vườn trường. -Quan sát Trò chuyện về nước có từ đâu, Nước ở thể gì, Lợi ích của nước, Các biện pháp bảo vệ nguồn nước. - Thăm quan  các lớp năng khiếu như: Gymkids, võ,…. - TCVĐ: Ai nhanh nhất, Cáo và Thỏ, Bóng tròn to, Ô tô chim sẻ.  |   | 
        
            | * Chơi tự do với đồ chơi ngoài trời, vòng, bóng, phấn… * Tham gia tập Gymkids tại phòng tập Gym - Giao lưu trò chơi tập thể với lớp trong khối. - LĐTT: Quyét sân, rửa xe xích lô, tưới cây, tỉa lá. | 
        
            | Hoạt động góc | * Góc trọng tâm: (T1) làm bộ sưu tập nguồn nước. Sân chơi đồ rê mí (T2).  Cửa hàng giải khát . (T3)    ( T4) Xây công viên nước. * Góc phân vai:  - Cô giáo - Nội trợ - Gia đình: Đóng vai các thành viên trong gia đình đi chơi mua nước uống. - Bác sĩ: khám,chữa  bệnh cho  mọi người. - Bán hàng: Nước uống, món ăn mùa hè. * Góc học tập: Truyện: Cóc kiện trời Thơ: Rong và cá - Xem trạn ảnh về các nguồn nước, Nước ở thể gì, Cách biện pháp bảo vệ nguồn nước. -Trò chuyện về các thực phẩm bé thích ăn, trò chuyện  nhận biết các đối tượng có số lượng 1 ,2 , 3 4, 5. ôn so sánh Cao hơn- Thấp hơn, dài hơn- Ngắn hơn...... - Cho trẻ chơi Domino  - TC với các con số  * Góc nghệ thuật : Hát các bài hát về mùa hè * Góc thiên nhiên: Trồng hoa, nhổ cỏ.  *Vận động:  chơi với bóng, phân loại hạt, xếp hình  |   | 
        
            | Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh | -         Thực hành vệ sinh rửa tay, rửa mặt trước khi ăn, mời cô mời bạn khi ăn, ăn không rơi vãi thức ăn ra bàn. Ăn xong xúc miệng nước muối, uống nước lọc -         Giới thiệu món ăn . Nhận biết một số thực phẩm và ích lợi dối vơi sức khỏe -         Hát: Mời bạn ăn |   | 
        
            | Hoạt động chiều  | -Trò chuyện về lớp học mà bé đang học. Bỏ rác đúng nơi qui định - Ôn bài hát: Cho tôi đi làm mưa với, Mùa hè đến. - Đọc thơ:.Rong và cá. -Truyện: Cóc kiện trời -KP: Nước chay theo hướng nào, màu chạy như thế nào, nước chuyển màu, tính chất của nước  - Đồng dao: Lúa ngô là cô đậu nành. - Tạo hình: Vẽ theo ý thích, nặn, xé dán theo ý thích, Tô màu con cá.  - Ký năng: kỹ năng lễ phép gặp Thầy cô giáo, kỹ năng bỏ rác đúng nơi quy định, an toàn khi ngồi xe, kỹ năng cất gọn đồ chơi đúng nơi quy định. -BLNT: Pha nước chanh .  - Xem phim, chơi tự chọn , đi xe đạp, chơi cát.  |   | 
        
            |   |   Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan.     |   | 
        
            | Chủ đề- sự kiện | Khám phá Các nguồn nước  | Khám phá Các trò chơi dưới nước  | Khám phá Lợi ích của nước đối với con người | Khám phá Ý nghĩa ngày 27/7 |   | 
        
            | Đánh giá kết quả thực hiện | ……………………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………………………... ………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… |   | 
        
            |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |