| 
               
              
            Hoạt động 
              
             | 
            
             Thời gian 
             | 
            
               
            Mục tiêu 
            đánh giá 
              
              
             | 
        
        
            | 
             Tuần I 
            Từ ngày 30/9-4/10  
              
             | 
            
             Tuần II 
            Từ ngày 7/10- 11/10  
              
             | 
            
             Tuần III 
            Từ ngày 14/10-18/10 
              
             | 
            
             Tuần IV 
            Từ ngày 21/10-25/10  
              
             | 
            
             Tuần V 
            Từ ngày 28/10- 1/11  
              
             | 
        
        
            | 
             Đón trẻ 
              
              
              
            Thể dục sáng 
             | 
            
             * Cô đón trẻ: quan tâm đến sức khỏe của trẻ; nhắc trẻ cách sử dụng một số từ chào hỏi và từ lễ phép phù hợp tình huống; TC Thực hiện được một số quy định ở lớp, gia đình và nơi công cộng: Sau khi chơi cất đồ chơi vào nơi quy định, không làm ồn nơi công cộng, vâng lời ông bà, bố mẹ, anh chị, muốn đi chơi phải xin phép MT83 
             Cho trẻ nghe các bài hát về gia đình. 
            - Chơi đồ chơi theo ý thích. 
            * Tập thể dục theo nhạc chung của trường tập với bông 
            - Khởi động: Tập theo bài nắng sớm. 
            +Tay: Ra trước - lên cao- ra trước. 
            + Chân: Đưa chân ra trước 
            + Bụng: Đưa tay lên cao - cúi xuống tay chạm chân- đưa tay lên cao 
            + Bật: Tay chống hông bật chụm tách 
            Dân vũ: -Hồi tĩnh 
             | 
            
               
            83 
              
             | 
        
        
            | 
               
            Trò chuyện 
             | 
            
             - Trò chuyện với trẻ về gia đình thông qua ảnh trẻ mang tới: MT 70 
            Nhà con ở đâu? Địa chỉ như thế nào? gia đình con có những ai, hàng ngày mọi người thường làm gì? Con yêu ai nhất, vì sao?Mọi người trong gia đình sống với nhau như thế nào? TC về họ hàng bên nội, bên ngoại, những ngày họ hàng hay tập trung đông đủ. Khi sinh ra con mang họ của ai?Mối quan hệ thân thích giữa nhưng người họ hàng trong gia đình? Con đã là gì để giúp đỡ bố mẹ ( MT74) 
            - TC về một số đồ dùng trong gia đình( chất liệu, công dụng…), cách sử dụng đồ dùng an toàn, nhu cầu của gia đình? Muốn cho nhà cửa sạch sẽ các con cần làm gì? Con đã giúp đỡ mọi người trong gia đình thể nào? 
            - Xem tranh ảnh trò chuyện nhận biết một số trường hợp nguy hiểm và gọi người giúp đỡ (MT 18) 
            +Biết gọi người lớn khi gặp một số trường hợp khẩn cấp: cháy, có người rơi xuống nước, ngã chảy máu 
            +Biết tránh một số trường hợp không an toàn 
            + Khi người lạ bế ẵm, cho kẹo bánh, uống nước ngọt , rủ đi chơi 
            + Ra khỏi nhà, khu vực trường, lớp khi không được phép của người lớn, cô giáo 
            +Biết được địa chỉ, nơi ở số điện thoại gia đình và người than và  khi bị lạc biết hỏi , gọi người lớn giúp đỡ 
              
            - Trò chuyện về ý nghĩa ngày phụ nữ VN 20/10 và lễ hội Haloowen, các hoạt động diễn ra trong ngày Haloowen 
            - Trò chuyện về ý nghĩa ngày hội thể thao và các trò chơi trong chương trình ngày hội thể thao 
             | 
            
             70,74,18 
             | 
        
        
            | 
               
              
              
              
              
            Hoạt động học 
             | 
            
               
            Thứ 2 
             | 
            
             HĐ Âm Nhạc 
            NDTT: Nghe hát: Ba ngọn nến lung linh 
            NDKH: VĐTN: Nhà mính rất vui 
            TCAN: Nghe và đoán đúng 
            MT96 
             | 
            
             PT Vận động  
            TD 
              
            VĐCB: Bật xa tối thiểu 50cm 
            TCVĐ: Ai nhanh hơn 
            MT4  
              
             | 
            
             HĐ Âm Nhạc 
            NDTT: DH: Bàn tay cô giáo  
            NDKH: NH: Ru em 
            TCAN: Ai nhanh nhất 
            MT96 
              
              
            MT96 
              
             | 
            
             PT Vận động  
            TD 
            VĐCB: Ném trúng đích đứng  
            (xa 2 m x cao 1,5 m).  
            TCVĐ: Chuyền bóng 
            MT4  
              
             | 
            
             HĐ Âm Nhạc 
            NDTT: DH: Bà còng 
            NDKH: NH: Ông cháu 
            TCAN: Nhìn hình hát bài hát tương ứng 
            MT96 
              
              
              
              
             | 
            
             4,96 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 3 
             | 
            
             HĐ Khám phá 
              
            Ngôi nhà của gia đình 
            MT 45 
              
              
             | 
            
             HĐ Khám phá 
              
            Các thành viên trong gia đình 
            MT 44 
              
              
              
              
             | 
            
             HĐ Khám phá 
              
            Đồ dùng gia đình  
            bài 13( Nối theo cặp) 
            MT 51b  
             | 
            
             HĐ Khám phá 
              
            Họ hàng gia đình  
            MT73 
             | 
            
             HĐ Khám phá 
              
            Lê hội Halowen  
              
              
              
             | 
            
             44,45,51b, 73 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 4 
             | 
            
             LQVToán 
            Dạy trẻ nhận biết chữ  số 6,SL và số thứ tự trong pv6 
            ( bài 2) 
              
             | 
            
             LQVToán 
            Tách 6 đối tượng ra làm 2 phần bằng các cách khác nhau 
              
             | 
            
             LQVToán 
            Dạy trẻ nhận biết chữ số 7, SL và số thứ tự trong  pv 7 
              
             | 
            
             LQVToán 
            Ôn tập nhận biết chia tách nhóm có SL 6 thành 2 phần bằng các cách khác nhau 
             | 
            
             LQVToán 
            Tách 7 đối tượng thành 2 phần bằng các cách khác nhau( bài 4) 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 5 
             | 
            
             HĐTạo hình 
            Vẽ người thân trong gia đình 
            (ý thích) 
            Bài 4  
              
             | 
            
             HĐTạo hình 
            Vẽ khu nhà của bé 
            ( bài 5)  
             | 
            
             HĐTạo hình 
            Vẽ trang trí váy tặng mẹ 
            ( bài 6) 
              
             | 
            
             HĐTạo hình 
            Cắt dán đồ dùng gia đình 
            ( bài 18) 
            MT 100 
              
             | 
            
             HĐTạo hình 
            Làm mặt nạ Haloowen  
             | 
            
             100 
             | 
        
        
            | 
               
            Thứ 6 
             | 
            
             Văn học 
            Truyện: “Hai anh em” 
            ( Đa số trẻ chưa biết 
            MT59 
              
              
              
              
             | 
            
             LQCV 
              
            Làm quen CV: 
            a, ă, â 
              
              
              
              
             | 
            
             Văn học 
            Thơ: Giữa vòng gió thơm 
            ( Đa số trẻ chưa biết) 
            MT59 
              
              
             | 
            
             LQCV 
              
            Làm quen CV: 
            e,ê 
              
             | 
            
             Văn học 
            Thơ: Mẹ của em 
            ( Đa số trẻ chưa biết) 
            MT59 
              
             | 
            
             59 
             | 
        
        
            | 
             Hoạt động 
            ngoài trời 
             | 
            
             - Trò chuyện về gia đình của bé. Các thành viên , họ hàng của gia đình.Kể một số sở thích của bà, của mẹ, nhu cầu của gia đình ; 
            - TC về các kiểu nhà xung quanh trường( 1 tầng, 2 tầng, nhiều tầng,…) so sánh nhận xét về các kiểu nhà MT27 
            - TC những món ăn gia đình hay ăn, TC về sinh hoạt hàng ngày trong các ngày nghỉ của gia đình, trò chuyện về phép lịch sự khi hắt hơi, trò chuyện về cách sử dụng các thiết bị tiết kiệm: khóa nước khi không dùng, tiết các thiết bị điện khi cần,  
             khám phá trò chuyện về các hoạt động trong ngày haloowen, quan sát cửa hàng bán đồ haloowen, nhặt lá cây và xếp hình bé thích, vẽ phấn. 
            - TC: Gộp, đếm các nhóm  cây , đồ chơi trong PV 6, 7 
            - TCVĐ: Mèo chim sẻ, nhảy tiếp sức, tung bắt bóng, kéo co, nhảy bao bố, rồng rắn lên mây, thả đỉa ba ba, Tung bóng lên cao và bắt bóng.Trườn sấp kết hợp trèo qua ghế TDĐập và bắt bóng 4-5 lần liên tiếpMT4 
            , chơi đồ chơi vận động liên hoàn   
            - Chơi với đồ chơi mang theo 
              
             | 
            
             27,4 
             | 
        
        
            | 
             Hoạt động góc 
             | 
            
             Góc trọng tâm: 
            * Góc trọng tâm: Xây dựng khu chung cư- xây nhà của bé (T1, T2)Làm quà tặng bà, tặng mẹ (T3)Làm các loại mặt nạ(T5) Xây dựng khu vườn của bé( T4) 
            * Góc phân vai:  
            - Gia đình: Mẹ, con, cách chăm sóc con,nấu ăn….. 
            - Bác sĩ: Phòng khám đa khoa. 
            - Bán hàng: Cửa hàng bán đồ chơi haloowen,cửa hàng thời trang. 
            - Nấu ăn: Bữa tiệc gia đình( làm nem cuốn ….) ,  
            * Góc học tập:  
            + Lập bảng tạo nhóm sở thích của các thành viên trong gia đình, sưu tầm làm album về gia đình, in số, vẽ nhóm có số lượng là 6, 
            + TC ghép tranh, ghép lô tô, tìm ghép tô màu số điện thoại gia đình 
            - So sánh  số lượng 3 nhóm đối tượng trong phạm vi 6 
            - Gộp, đếm các nhóm trong PV 6(bài 3) 
            - So sánh  số lượng các  nhóm đối tượng trong phạm vi 7 
            - Gộp, tách đếm các nhóm trong PV 7 
            - Nhận biết các số từ 5 - 10 (MT34)  
            + TC nối theo cặp( Bài 13) 
            + Phân nhóm đồ dùng gia đình theo chất liệu, công dụng, xem tranh ảnh những đồ dùng nguy hiểm, những nới nguy hiểm mà trẻ không được đến gần ,  
            -TC bàn là, bếp điện, bếp lò đang đunphích nước nóng.. là những vật dụng nguy hiểm và nói được mối  nguy hiểm khi đến gần; không nghịch các vật sắc nhọn( MT15) 
            + làm truyện tranh , album về gia đình, làm sách về sở thích của bản thân bé và các thành viên trong gia đình 
            Góc sách, chữ cái: Xem tranh ảnh về ngày giải phóng thủ đô, làm sach trò chơi với chữ cái, in , tô ,đồ, xếp  chữ cái đã học: a, ă, â, e,ê, điền chữ trong từ 
            * Góc nghệ thuật : Vẽ ngôi nhà của bé, vẽ, xé dán cảnh đẹp Hà Nội, vẽ đồ chơi bé thích,  vẽ những khuôn mặt cảm xúc, làm mặt nạ Haloowen. 
            - làm sách các kiểu nhà khác nhau, các phòng trong nhà 
            - làm  mô hình nhà bằng các chất liệu khác nhau 
            * Góc thiên nhiên: Làm quen với các dụng cụ chăm sóc cây, cách sử dụng dụng cụ chăm sóc cây.. 
              
             | 
            
               
            34,15 
             | 
        
        
            | 
             Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh 
             | 
            
             - Luyện kỹ năng rửa mặt, chải răng đúng cách, đi vệ sinh biết xả nước và bỏ giấy đúng nơi qui định, không vứt rác bừa bãi 
            - Ăn nhiều loại thức ăn khác nhau, không uống nước lã, ăn quà vặt ngoài đường. 
            - Giữ đầu tóc quần áo gọn gàng 
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
              Hoạt động chiều 
             | 
            
             Truyện:,bàn tay có nụ hôn.Ba cô gái, 
            Thơ:  làm anh,  
            -Hát: bàn tay cô giáo.  Ru em  
            - Kỹ năng : lau chùi nước, buộc dây giày, Mời trà, ôn mời trà, cách sử dụng dao kéo 
            Lao động tập thể: Dạy trẻ trực nhật giờ học, trực nhật giờ ăn, dạy trẻ phơi khăn, dạy trẻ xếp lại giá dép, giá cốc.s 
            - TCCC: a,ă,â,e,ê 
            - Khám phá: Điện thoại thần kì, rác thải, hoa đổi màu, làm chìm 1 vật đang nổi, làm nổi 1 vật đang chìm 
            - BTLNT: Phở cuốn   
            - Làm bài tập tư duy, làm bài tập trong sách chim đa đa. 
            - Làm bài tập trong sách TCHT: 
            - Gộp, đếm các nhóm trong PV 6,7 
            - Tham gia tập Gym kidz         
            - Xem phim, đi xe đạp, chơi cát. 
            - Chơi theo ý thích 
            - Thứ sáu hàng tuần tổ chức biểu diễn văn nghệ, nêu gương bé ngoan 
              
              
              
              
              
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
             Chủ đề- sự kiện 
             | 
            
             Ngôi nhà của gia đình 
              
             | 
            
             Các thành viên trong gia đình 
              
             | 
            
             Đồ dùng gia đình 
              
             | 
            
             Họ hàng gia đình 
              
             | 
            
             Haloowen  
              
             | 
            
               
             | 
        
        
            | 
               
              
              
              
              
            Đánh giá kết quả thực hiện 
             | 
            
               
            .............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................  
            ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. 
             | 
            
               
             | 
        
        
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             | 
             |